Trang

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Happy Valentines

Không như mọi năm Valentines năm nay với tớ khá hp và ấm áp vì không chỉ đc tung tăng với một nửa của mình mà còn với cả "cục vàng". Không quá rình rang, cũng chẳng xa hoa với những món quà đắt tiền, lại càng ko với cả hoa (vì thú thiệt là hoa mắc quá, vợ chồng tớ ko mún lãng phí cho vụ hoa hoét này, dù lòng cũng mún chồng tặng hoa). 

Tối 13-2, hỏi chồng mai là ngày gì thì nhận đc một câu trả lời: mai là thứ ba ngày 14-2, là một ngày trong tuần (nghe bùn gì đâu á). Thế nhưng sáng 14-2 thức dậy tớ nhận đc những nụ hôn của chồng và chồng giúp mình đặt nồi cháo cho con (dù chồng phải đi làm sớm), nên khi con dậy đã có ngay tô cháo buổi sáng nóng hổi. Buổi sáng làm hết công việc cho con rồi đến cơ quan. Vào phòng thì nhận đc tin nhắn chúc mừng Valentines của anh. Những lời chúc đơn giản nhưng với tớ đó là món quà đặc biệt. Chiều đi làm về, tắm rửa thay đồ xong anh đưa hai mẹ con đi ăn tối. Không phải là nhà hàng sang trọng, đó chỉ là một quán ăn bình thường nhưng sao tớ thấy ấm áp lạ. Tối đó trong quán một vài cô gái đc nhận bó hoa tươi thắm từ người yêu, mới nhìn tớ có chạnh lòng tí ti nhưng quay sang nhìn ngắm anh chàng kem đang bi bô gọi baba, mẹ mẹ, tớ chợt nhận ra thì ra mình nhận đc một món quà còn đặc biệt hơn bao cặp tình nhân hôm đó - đó là anh chàng Kem lí lắc, hay chuyện và thích đùa này đây. Món quà đó mang lại cho vợ chồng mình bao niềm vui, niềm hạnh phúc đáng yêu.
Ăn tối xong, hai ba con hộ tống mẹ đến NVHTN xem chương trình Valentines. Trong khi tớ làm việc thì hai ba con ngồi dưới khán đài xem văn nghệ. Anh chàng Kem lí lắc nhày nhót, lắc lư trên tay ba khi có nhạc nổi lên. Nhìn hình ảnh đó, tớ thấy lòng mình tràn ngập hạnh phúc... Valentines của nhà Kem trôi qua đơn giản và hạnh phúc vậy đấy.

 


  • TênTên
    • TênTên
    • Feb 19, 2012 8:54 PM
    Một valetine đơn giản và ấm áp giống nhà Dế đấy Kem à!
  • Pé Mía
    Ấm áp thật vậy mà nhớ mãi mẹ KEm ha.
    • Ku Kem
      Uh. Hôm đó thật sự làm mình xúc động đấy mẹ Mía à. Chúc nhà Mía cuối tuần hp nhen.
  • Chichbongyeu
    Hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều thật giản dị phải không mẹ K. Nhà chị cũng vậy khi có con những ngày lễ của bố mẹ trở thành đơn giản hơn, chỉ..
    • Ku Kem
      Em cảm ơn chị nhìu. Hp với chị em mình giờ có lẽ là giành hết cho chồng con nhỉ. 
  • thao
    • thao
    • Feb 16, 2012 10:57 AM
    Có những điều tưởng chừng đơn gian nhưng hóa thành niềm hạnh phúc vô bơ bến mà không phải ai cũng có. Chúc nhà Kem có thật nhiều niềm vui
    • Ku Kem
      Nhà Chuột cũng luôn HP nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét