Trang

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Cỏ xanh, nắng vàng và màu đỏ áo em

Buổi chiều thứ bảy mát trời, mẹ con, dì cháu tớ lượn lờ lên công viên Mũi Nghinh Phong làm liveshow, thả hồn với nắng vàng, cỏ xanh... Những vạt cỏ xanh điểm tô thêm những cánh hoa vàng và màu nắng chiều dìu dịu cùng gió biển mát rượi làm cả nhà tớ thích mê tơi luôn hehehe.



Bay cao nào. Tớ rất thích trò chơi này và mẹ cũng hiểu ý thích này nên thỉnh thoảng cũng chiều mình cho mình bay cao ngắm trời xanh mây trắng.

Không những thích bay cao tớ còn thích mẹ làm xích đu, những lúc được mẹ làm xích đu mình khoái chí lắm co chân thật cao và cười thật đã.

Và lí lắc vùng mẹ chơi trò đu quay.


Trên trời có đám mây xanh... ở đây đường rộng tha hồ Kem đi.

Hoa gì thế nhỉ?

Trời mát rồi bỏ kính ra nhìn cho rõ nào!

Yeah, hôm nay đi chơi wa đã!


Nắng vàng, cỏ xanh và Kem

Gặp bạn vui quá. Mình làm quen nhé!

Hôm nay cậu có gì vui ko, ngồi xuống kể tớ nghe với.


Trầm ngâm suy tư tí nào, bàn kế hoạch cho chuyến đi chơi sắp tới nào.

    • Anna - Totti
      Ngắm nhìn Kem lại nhớ Totti hồi nhỏ, giống y nhau ý nhưng Totti không đươc  trắng như Kem. Mấy bạn này được ra với thiên nhiên là như chim sổng cguoongf chạy nhảy tung tăng cả.
      • Ku Kem
        đúng đó mẹ totti. mấy bạn mải chơi chạy nhảy theo ko kịp luôn á.
    • nepeyes
      NHững bước chập chững đầu tiên trong đời .... anh vẫn còn nhớ cái cảm xúc của anh khi lần đầu tiên Bee của anh bước được bước đi đầu tiên !!! :D
      • Ku Kem
        cảm xúc đó chắc chẳng có bố mẹ nào có con lần đầu có thể quên đc anh nhỉ. Em ko biết anh sao chứ em chỉ diễn tả đc bằng 2 từ "HẠNH PHÚC". hihihi
    • Mayflowerminhthanh
      Lâu ngày không gặp, thấy bạn Kem phong độ hơn nhiều, nhìn nước da như vừa đi dưỡng ở Spa thế kia có thèm không cơ chứ.
      • Ku Kem
        hihihihi, anh làm em ngượng chít đi mất. nước da này mấy cậu bạn, cô bạn em trong này cũng thèm lắm.
    • TênTên
      • TênTên
      • Mar 3, 2012 8:06 AM
      Kem nhìn cute quá đi, áo đỏ trông nổi bần bật, gái vì thế nhìn thấy Kem mà e lệ chăng? 
      • Ku Kem
        Gái nhìn thấy em í cười xong là chạy cho nhanh vì sợ bạn í chạy theo bắt lại đấy chị à. Anh chàng này thấy gái đẹp là mê tít thôi
    • Mẹ con Lim cún
      Kem oi, gia nhu o bai co xanh muot kia, nguoi cau gap la to thi co phai hay khong. hihi. Cau la boy gi ma trang den la trang co i, nen cu noi ban ban giua co xanh voi em ao do. To ma co bai co xanh the kia ma tung tang thi to suong lam Kem a.
      • Ku Kem
        hôm đó tớ cũng hy vọng sẽ gặp cậu cơ, lúc đó chắc chúng mình tha hồ mà tung tăng nhẩy.
    • TênTên
      • TênTên
      • Mar 1, 2012 3:52 PM
      Con trai càng lớn càng trắng vậy ta? Đi chững chạc rùi mà hình như mới có ít răng phải không mẹ Kem?
      • Ku Kem
        hihihi. Bạn í trắng mà nhìu em gái thèm làn da trắng đó đấy mẹ Hổ à. Bạn í đc 12 răng rùi.
    • Long Quân
      Mẫu trắng trẻo, đẹp trai thế kia thì mẹ tha hồ mà chụp hình nhé. À, em Kem giống em Bi nhà mình cái vụ chắp tay sau lưng áh! Kêu em í ạ người lớn là cứ vòng tay ra sau mà ạ, sửa hoài mà em vẫn vậy.
      • Ku Kem
        chac cac ban i co chung giai doan day do me. Kem thi chi co chap tay di nhu ong cu thoi chu a thi van chap tay dang truoc nghiem chinh me Long - Quan a.
    • ThaiBon
      Ui dời, ông cụ non quá
    • TênTên
      • TênTên
      • Feb 27, 2012 4:54 PM
      lâu không vào nhà kem, trộm vía dạo này lớn quá rồi. con trai mà trắng tươi hà. Bạn đã làm tôn lên vẻ đẹp của cái áo đỏ.
      • Ku Kem
        hihihi. Cảm ơn chị Misu đã khen em. Bạn í càng lớn càng trắng mẹ à, nhìu người tưởng nhầm là con gái.
    • Warm Winter
      Anh chàng có kiểu chắp tay sau lưng như ông cụ í nhỉ. Cuối tuần đc đi chơi chắc Kem thích mê đây

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét