Trang

Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2008

Chiều thứ bảy!

Thế là mình cũng đã xong phần việc cần làm để tâm hồn mình thanh thản hơn, và có lẽ là thanh thản nhất sau ngày thứ 7. Về lại nhà lúc hơn 4 giờ chiều, mình hỏi chị T: bây giờ chị em mình làm gì nhỉ, ko lẽ về nhà hai chị em nhìn nhau cười trừ? Cafe đi. Vậy là hai chị em chui vào Cadao ngồi. Ở đó hai chị em dc thả hồn vào những bản nhạc ưa thích và nhấm nháp hương vị cafe đắng. Nhắn tin cho bác T nữa thế là 3 anh em ngồi tám đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Vui. Có lẽ hôm wa là ngày mình thấy vui nhất, vì có những người bạn lớn ở bên. Những lúc mình buồn họ luôn ở bên, họ nhận ra những bất thường ở mình và tìm cách giúp mình lấy lại thăng bằng, cảm ơn những người bạn lớn đã luôn ở bên em nhé.

Nhận được tin nhắn của một người bạn ở cách xa mình tới 2.000km, mình thấy vui vì cậu ấy còn nhớ đến mình. Hai đứa nói chuyện đủ thứ trên trời dưới đấy và "ước gì" đủ thứ vui thật. Lúc đó mình chợt nhớ tới những buổi hai đứa lang thang trên các ngả đường VT rồi lại la cà ở các quán cafe và thưởng thức những giai điệu của các ca khúc của TCS, PQ yêu thích. Giờ cậu ấy về HN sau mấy năm làm việc ở VT. Về HN cậu được gần gia đình, bè bạn, vậy mà lúc nào cậu cũng than "Tớ nhớ VT quá, nhớ mọi thứ ở VT. Biết lúc nào tớ sẽ vào lại VT nhỉ, để đc cùng cậu dạo trên những con đường đầy bằng lăng và mang vị mặn của biển". Uh, chắc cũng còn lâu lắm cậu mới vào VT nhỉ, cậu bạn của tôi. Cậu nhớ, mình cũng nhớ những ngày đó, nó thật đẹp dù tới và cậu mới chơi với nhau chưa đc một năm. thời gian khá ngắn ngủi để có thể chia sẻ mọi chuyện với nhau, nhưng tớ sẽ trân trọng và giữ mãi những kỷ niệm ấy cho mình.... Cảm ơn cậu, cậu bạn của tớ! Chúc cậu luôn thành đạt trong cuộc sống và công việc nhé!
Tối mình, mẹ con chị T và em mình rủ nhau đi xem phim. Mọi người đều háo hức đến để thưởng thức những thước phim nước ngoài thật đẹp thật hay, nhưng lại lỡ hẹn, vì hơn 9g mới có xuất. 7g chỉ còn phim ""Nụ hôn thần chết" một phim của VN. Lưỡng lự mãi rùi chúng tôi cũng quyết định vào xem. Nội dung phim khá đơn giản, nhưng bù lại là những tình tiết và góc máy khá dẹp đã khiến những khán giả đến rạp trong đó có chúng tôi có những tràng cười thoải mái và thú vị...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét