Trang

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Sau 4 năm bên nhau anh và em có món lời khá lớn

Vậy là đã 4 năm chúng mình bên nhau rồi đấy. 4 năm ấy với em biết bao buồn vui và cũng chừng ấy năm đã bao lần mình giận hờn, trách cứ nhau. Vậy mà em vẫn yêu và trân trọng những khoảnh khắc đó anh à. 4 năm đó em cũng đã trải qua những cay đắng mà phải cố gắng quên đi để bước tiếp bên anh. Điều hạnh phúc nhất đối với em trong 4 năm qua có lẽ là "món lời lớn" mà trên đời này sẽ chẳng có gì sánh bằng - một cậu con trai kháu khỉnh, tình cảm (dù đôi lúc cậu bé này hơi bướng).
Em vẫn còn nhớ như in cảm giác của cái ngày trọng đại cách đây 4 năm anh à. Đó là một cảm xúc ko thể nào quên đc, và có lẽ điều em nhớ nhất là chặng đường dài 500km mà anh và em đã đi qua bằng chiếc xe gắn máy để báo đến người thân, họ hàng ngày vui của chúng mình. Em cũng chẳng hiểu chúng mình lấy đâu ra nhiều sức đến thế. Có thể là sức mạnh từ TY của chúng mình... Ngày vui trọng đại qua đi nhừng chỗ cho một niềm vui mới sau 1 năm chúng mình bên nhau. Đó là sự ra đời của một sinh linh bé bỏng. Và từ đây, anh và em có một niềm vui mới, một mối quan tâm mới... Hàng ngày sau những giờ làm việc mệt mỏi, gác lại lo toan trở về ngôi nhà nhỏ anh, em và con cùng nhau cười thật tươi; cùng ngắm nhìn con lớn lên từng ngày. Vậy mà đã 4 năm rồi, con trai chúng mình đã ngấp nghé tuổi lên 3...
Anh bạn nhỏ 1,5 tháng.

Đoạn đường 4 năm mới chỉ là bắt đầu phải ko anh, bởi em muốn được bên anh, được cùng anh dắt tay nhau xây dựng cuộc sống thêm vài chục năm nữa, để rồi khi về già đc cùng nhau ngắm nhìn và ngẫm nghĩ lại những gì đã qua và tận hưởng hạnh phúc cùng con cháu. Cuộc sống phía trước sẽ rất khó khăn đấy, nhưng em tin chúng mình sẽ vững bước và vượt qua nó. Sẽ chẳng phải là những bước đi bất chấp mà bỏ quên bản thân và gia đình, mà đó phải là những bước đi vững chãi và đầy tiếng cười, niềm hạnh phúc.
8 tháng, anh chàng đang chập chững đứng.
16 tháng đã líu lo được những câu dài
 18 tháng con bắt đầu đến trường
Khi em lên 2, đi chơi với ba mẹ.

Cả nhà mình Tết 2013


4 nhận xét:

  1. 4 năm chẳng phải là chặng đường dài, nhưng 4 năm đầu đấy thường có rất nhiều bước chuyển, đi qua giận hờn, thắp thêm lửa yêu thương và giữ gìn hôn nhân bền chặt, đấy mới là cái đích đến nhỉ. Chúc thêm nhiều 4 năm yêu thương mẹ Kem nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Mừng ba mẹ Kem đã chạm tay vào hạnh phúc được 4 năm. Hôn nhân luôn là một chặng đường dài với những ai đủ chân thành và sâu sắc. Tuy dài nhưng nếu vững bước được qua chặng đường đấy thì khi nhìn lại mới thấy con đường gồ ghề mình đã bước qua đang nở đầy hoa thơm, trái ngọt. Chúc ba mẹ Kem không chỉ là 4 năm mà 40 năm và hơn nhiều nữa là những ngày tháng hạnh phúc nhé!

    Trả lờiXóa