Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

Con sốt mọc răng

Mấy hôm nay Kem ko chịu chơi nhiều, có lúc lại nằm im trầm ngâm ko cười ko nói, có lúc con lại líu lo như chú chim sâu. Nguyên do là anh chàng của mẹ đang bị sốt mọc răng. Dù con ko sốt cao nhưng người lúc nào cũng âm ấm nên con khó chịu, và đó cũng là nguyên nhân khiến mấy hôm nay con ăn vào toàn bị trớ ra. 

Nhìn con, rồi bế con trai yêu thấy con nhẹ ký đi mẹ quặn thắt ruột gan. Tối về nhà ngủ con cũng ngủ ko sâu, cứ khoảng 30 phút con lại thức dậy ôm cổ bắt mẹ bồng con vào nằm giữa với ba. Lúc đó con quay sang phía ba vòng tay ôm ba rồi mới yên tâm ngủ tiếp. Cứ thế giấc ngủ của con cứ chập chờn làm mẹ cũng mất ngủ theo con. Đây là giai đoạn con mọc răng và biết chắc con sẽ còn sốt, còn mệt trong người nhưng sao mẹ vẫn lo con trai à... Con cũng đã nhú được 2 cái răng rùi, nhìn con yêu lắm, con trai à.
Con trai mẹ bị nóng vậy nhưng đôi lúc cũng lí lắc lắm, khiến cả nhà ko nhịn được cười. Mới hôm qua thôi, nằm trên giường xem tivi với ba mẹ, miệng con lúc nào cũng "babababa..." trong khi đó con lại nằm sấp duỗi chân và chống hai tay lên trong tư thế hít đất. Chưa hết con còn bám chân mẹ đứng dậy lúc lắc cái mông... Sang bà ngoại chơi, chỉ cần cả nhà ko chú ý và kiểu cười nhạt làm động tác giả con đã phi xe đến kệ để dép kéo hết dép xuống. Ko cho con nghịch, con lại quay lại nhìn bà cười rồi cong người ý muốn bảo bà đặt lên cổ ngồi để chơi...
Con trai ơi, trộm vía con ngoan và mau lớn nhé, mẹ yêu con nhiều.

  • Sukem - Sushi
    mọc răng đầu tiên hả mẹ, rồi sẽ nhanh qua thôi, bạn í còn tận cả hàm cơ mà
    • Ku Kem
      • Ku Kem
      • Jul 12, 2011 11:15 AM
      Kem mọc 2 cái rồi mẹ Su Kem à. Bạn í ko bị sốt nhìu nhưng mẹ K sợ nhất là bạn í cắn và đã bị bạn í cắn cho mấy phát rùi. hihihihi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét