Trang

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

Chuyện của tớ!

Hôm nay, Kem tớ kể chuyện của mình cho mọi người nghe nhé, tới mới 7 tháng thui, hihihihi
Số là thế này, từ khi tớ chào đời, dù chưa biết gì từ thế giới xung quanh nhưng tớ cảm nhận được rằng mọi người chung quanh như ông, bà nội ngoại, ba mẹ và cô, cậu, dì tớ ai cũng "mê" tớ.
 
Này nhá, ai cũng thích ắm tớ rồi thì hôn lên má, lên trán và cả... môi tớ nữa (ngại wa). Tớ để ý rồi, người mê tớ nhất là mẹ, mẹ lúc nào cũng muốn ở bên tớ và hay thì thầm với tớ nhất. Mỗi lần bế tớ lên là mẹ hôn lên trán, lên má tớ rồi còn nựng tớ nữa chứ. Tớ thích được mẹ nựng lắm, mẹ còn hay hát cho tớ nghe, mẹ hát nhiều lắm nào là con cò bé bé nè, nào là cả nhà thương nhau nè, chim chích bông bé tẹo teo nè.... Tớ thích nhất là được nghe mẹ hát ru. Chỉ nghe mẹ hát ru mấy điệu và ôm cổ mẹ rồi tí nằm là tớ ngủ tít thò lò.. Còn buổi sáng mỗi khi thức dậy, mẹ tớ hay tập thể dục cho tớ, mà mỗi lần như thế mẹ tớ lại hát bài "cô dạy em tập thể dục buổi sáng, 1,2,3,4 hít thờ hít thở...". Cứ được mẹ tập thể dục mỗi buổi sáng giờ tớ đâm ghiền. Sáng nào dậy mẹ quên chưa tập thể dục cho tớ là tớ thấy thiếu gì đó. Mọi người ai cũng bảo tớ ngoan, nhưng lắm lúc tớ cũng hiếu động quá làm mẹ tớ cáu lên, nhất là lúc tớ ngứa răng cắn má, cắn tay hay nghịch tóc mẹ. Lúc đó mẹ đau lắm nên mắng tớ. Tớ biết muốn xin lỗi mẹ lắm nhưng chưa nói đc nên đành cười tươi rồi ôm cổ hôn mẹ một cái, thế là mẹ tớ vui liền. Kể chuyện mẹ mê tớ chẳng biết khi nào hết, tớ sẽ update sau nha.
Người thứ hai mê tớ là ba. Ba đi làm suốt ngày nên thời gian ở bên tớ ko nhiều bằng mẹ. Thế nhưng mỗi lần về đến nhà ba phải vào bế tớ lên nựng, hôn và hỏi xem tình hình tớ ở nhà thế nào. Tớ với ba hợp nhau lắm đấy, hai ba con cứ sáp vào nhau là nói đủ thứ chuyện, ba hay kể chuyện, chọc tớ cười và chơi vói tớ, có lúc ba còn cho tớ ăn nữa đấy. Tớ thì khỏi nói rồi thích mê tơi luôn.
 Hôm nào ba đi làm về trễ là tớ thấy buồn lắm, vì lúc đó tớ ngủ mất rồi ko đc chơi với ba. Hôm qua sinh nhật mẹ, tớ với ba galăng lắm nha, hai ba con mua tặng mệ một cái bánh sinh nhật thật to màu trắng và màu sôcola có nhiều hoa hồng ở trên (tớ cũng được ba mẹ cho ăn bánh sinh nhật đấy, công nhận bánh ngon cực kỳ)... Còn nhiều người mê tớ lắm, tớ mỏi tay rồi kể sau nhá....

  • TênTên
    • TênTên
    • Jul 1, 2011 12:35 AM
    Tớ thì có ý kiến này nhé: cậu cứ tung hết mọi tuyệt chiêu để mẹ cậu ngày càng say đắm cậu. Còn Ba cậu í thì cậu cứ đòi Ba cho cậu ăn nhé cho mẹ cậu thất nghiệp chơi . Chúc mừng Sinh nhật mẹ Kem nhé!
    • Ku Kem
      Mẹ Misu ơi, bạn kem nhà tớ lại thích đc ba cho ăn cơ. Mỗi lần ba cho ăn thì anh chàng há miệng ăn ngon lành, còn mẹ cho ăn, thì toàn bắt nạt mẹ thôi. Vừa ăn vừa chơi rồi lấy lưỡi đìa ra ko chịu há miệng cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét