Trang

Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

Bị cảm

Mình lại bị cảm cúm nữa rồi, lỗ mũi bị "đi tướt", người thì đau nhừ, chán như con gián. hehehehe. Đã thế mình còn bị đau bại một bên lưng và mông nữa chứ. Mỗi lần xoay trở là cả một cực hình, toàn phải nhờ anh xã giúp đỡ mới quay người đc. Anh xã cứ trêu mình là nhìn em mắc cười quá, cứ nghe em lên tiếng là anh biết mình muốn gì, hihihihi. Cảm ơn anh xã của em nhiều nhen.

Chiều nay, mình đi vô bệnh viện khám định kỳ, bốc số, ngồi chờ, đo huyết áp và cân cũng mất gần 1 tiếng mới tới lượt vô khám. Mà công nhận mình lên cân cũng nhiều thiệt, 7,5 tháng lên đc 10 kg (và nói như chồng mình thì bữa nay mình được nửa tạ rùi, 49kg
). Vô trong cho bác sĩ khám, mình kể luôn một lèo các triệu chứng đang gặp phải. nghe xong bác sĩ bảo ko sao, đó là triệu chứng bình thường của người mang thai, nên cứ yên tâm và dặn ăn uống đầy đủ. Khám xong bác sĩ phán bé đang phát triển rất tốt, bé đc 30 tuần rùi và ngôi thai thuận. Bé kem biết ko, khi mẹ nghe bác sĩ nói thế mẹ mừng lắm, vì cách đây hơn 1 tuần đi siêu âm cho con bác sĩ siêu âm còn nói con chưa chịu quay đầu mẹ lo lắm. Còn bây giờ mẹ đã thở phào nhẹ nhõm đc rồi, con yêu của mẹ ngoan lắm, yêu con nhiều.
Bước sang giai đoạn 3 tháng cuối của thai kỳ mình đã bắt đầu cảm nhận được cảm giác khó chịu và những thay đổi trong cơ thể mà mấy chị đi trước đã nói cho mình nghe. Phải công nhận là mình nặng nề lắm rùi, tối mông và lưng đau ê ẩm nên mình cứ phải dạo bộ qua lại trong nhà một lúc mới đi nằm đc, nếu ko thì đau phải biết. Ko biết hai tháng cuối sẽ thế nào nữa nhỉ. Đã thế sáng nay thức dậy còn bị chuột rút bắp chân đau điếng. Cả ngày ngồi bóp rồi xoa cũng ko bớt đc bao nhiu, chán thiệt... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét