Trang

Thứ Hai, 4 tháng 10, 2010

Mệt!

Sáng nay thức dậy thấy người mệt wa, cứ như của ai ấy. Chở chồng đi làm rồi quay về mệt wa mình sang mẹ nằm nghỉ mất hơn 1 tiếng mới đến cơ quan. Bài vở chưa viết chữ nào để kịp nộp mà mình thấy cứ sao ấy. Người ngây ngất, ngật ngừ ko muốn làm gì cả, đến nói chuyện cũng ko buồn nói. Hai mắt cay xè, muốn sụp xuống. Trong bụng con trai đạp liên tục, hết quơ tay rùi quơ chân, nhiều lúc quơ mạnh quá làm mình đau điếng. Mọi người bảo rằng càng vào những tháng cuối thai lớn nên sẽ đạp nhìu lắm và cảm giác khó chịu cũng sẽ tăng dần. Ui, mới nghe đến đó thôi mà hồn vía đã lên mây rùi, trong khi mình mới hết tuần đầu tiên của tháng thứ 7.

... Nói thật nhiều lúc thấy con đạp mạnh wa làm mình đau và mệt nhưng mình lại thấy vui vì biết con khỏe. Cách đây 3 tháng, mỗi lần con "máy" mình còn tính được một ngày mấy lần, nhưng bây giờ có ai hỏi mình bé Kem "máy" ngày mấy lần mình chỉ biết cười trừ thôi chứ chịu ko thể tính được, vì cu cậu máy cả ngày. Có khi mới sáng sớm tinh mơ gà chưa kịp gáy sáng con đã "dậy tập thể dục" như lời chồng mình nói. Lúc đó mẹ có muốn ngủ thêm cũng ko đc nên đành phải dậy. Mà ngộ lắm, con toàn nhằm lúc mình muốn nghỉ (tối, trưa) là đạp thôi, nên nhìu lúc muốn đét đít cho một trận... Sáng nay cũng vậy, con "dậy" sớm lắm từ lúc 5g sáng cơ, làm mình cũng thức giấc luôn. Mình dậy cũng đánh thức luôn anh xã đang ngủ ngon, sorry anh nha... Từ lúc con dậy tới giờ ko lúc nào thôi đạp, lúc mạnh, lúc nhẹ làm mình ko kịp điều chỉnh cảm xúc, hehehehe. Như lúc này đây đang ngồi viết vài dòng cho con (mình đang ko có hứng viết bài mà), con cũng ngọ nguậy ko yên. Yêu con lắm bé Kem ơi!!!!!


  • saoly
    • saoly
    • Oct 5, 2010 10:06 AM
    Tình trạng là phải thủ sẵn vài cục kẹo cứng trong người. Bất cứ khi nào mệt là tống vô miệng, kẻo hạ huyết áp thì nguy. Bọn mình sức yếu, dễ bị tụt huyết áp lắm. heee. cố lên em, còn độc thân vui tính được 2 tháng nữa thôi, sau thời gian này thì không còn thời gian mà thở với làm thơ nữa đâu, hec hec
    • Ku Kem
      hihihi. Em vẫn mang theo kẹo ngọt bên mình đấy chị ạ. Hôm qua cu kem đạp cả đêm em có ngủ đc chút nào đâu chị, báo hại ông chồng em cũng mất ngủ theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét