Trang

Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

Bé Kem!

Tối qua, theo chồng đi đá bóng về tôi thấy khó chịu trong người, bụng cứ căng cứng. Thấy tôi lo lắng, anh xã đề nghị phải đi khám. Vậy là hai vợ chồng đèo nhau đến phòng siêu âm của bs. Đến nơi lấy phiếu ngồi chờ khoảng 10p vợ chồng tôi bước vào phòng siêu âm với tâm trạng hơi căng thẳng (có lẽ do tôi mệt mỏi wa). 

 Nằm trong phòng siêu âm, nhìn hình ảnh con dần xuất hiện trên màn hình vợ chồng tôi thấy vui. Vui vì bs bảo con khỏe và sức khỏe tôi bình thường và vui nữa là lần đầu tiên được thấy khuôn mặt của con rõ ràng. Nhìn hình con trên màn hình tôi thấy một gương mặt tròn xoe (mà theo ba nói là nhìn giống gương mặt mẹ), còn lỗ mũi và cái cằm thì giống ba như đúc. Con biết ko, nhìn ba lúc đó vui lắm, ba cười suốt. Bs muốn chụp lại gương mặt con cho ba mẹ nhưng con hiếu động wa cứ cựa quậy hoài làm bs ko sao chụp đc. Có lúc bs "canh" thấy con vừa nằm yên định chụp lại thì con lại giơ tay lên che mặt, hoặc đạp mạnh làm rung hình của bs. Phải mất 5-6 tấm ko chụp đc và canh dữ lắm bs mới chụp đc tấm hình rõ mặt con, đấy bé Kem. Trên đường về nhà ba mẹ cứ nói chuyện về con suốt mà ko hết chuyện. Mẹ bảo con mai mốt cao và đẹp trai giống ba; còn ba thì nói nhìn con có đôi mắt to giống mẹ...
Nói chuyện về con mẹ kể mãi chắc ko hết, chỉ biết rằng con đang lớn lên từng ngày (hiện giờ ước cân nặng của con là 1,1kg rùi). Hai tháng rưỡi nữa cả nhà ta sẽ gặp nhau con nhỉ. yêu con lắm bé Kem à.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét