Trang

Thứ Năm, 5 tháng 8, 2010

Oài

Tháng này đúng là xui xẻo thật, xui từ đầu tháng tới cuối tháng vẫn còn xui. hết chồng mất bóp (may mà lấy lại được giấy tờ) tới vợ mất máy hình (mình mới mua đc 1 năm chưa kịp lấy lại vốn). Chưa hết xui mấy ngày sau chồng lại mất luôn cái điện thoại cùi bắp. Rõ khổ, đã thế lại còn rơi vào cuối tháng hai vợ chồng đang đói. Chán ghê. hình như vận xui kéo dài tới hết tháng wa, vì tới bữa nay mình lại tiếp tục gặp vận hạn trong công việc. Con em gái nghe thế bảo, hai anh chị đi ăn hột vịt xả xui đi thôi. Xui gì mà xui dữ vậy.

Bao nhiêu chuyện xui xẻo đến cùng một lúc làm mình thấy không thoải mái chút nào, lúc nào cũng lo lắng. Chẳng biết sẽ thế nào, mình thấy nản wa, lúc nào cũng thấy tủi thân. Tủi thân ko phải vì sợ cuộc sống khó khăn mà tủi thân vì những lúc gặp khó khăn chỉ có chồng và bố mẹ mình động viên, Còn bên chồng thì... Buồn quá. Mình bầu bí, mọi người bảo đừng nghĩ ngợi nhìu, nhưng sao mỗi lần nghĩ đến những gì bên chồng cư xử sao mình thấy tủi thân wa, đã ko quan tâm lại còn hay bắt bẻ, trách móc... Nhìn chồng mình lại thấy thương anh, cố kìm nén cảm xúc để anh không phải lo lắng, bận tâm, vì mình biết anh đã quá vất vả với công việc rồi. Anh xã ơi, em yêu anh nhiều lắm. Chúng mình cùng cố gắng vì con nhé anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét