Trang

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2009

Olaaaaa

Lâu lắm rồi mình mới viết blog. Không phải vì mình chán mà do công việc bận bịu quá. Hôm nay rảnh rỗi một chút nên mình vào blog viết lách linh tinh.
Viết gì đây nhỉ? Xem nào 
. Còn công việc ở cơ quan thì thế nào nhỉ? Thời gian qua có lúc công việc rất tốt đẹp, nhưng có lúc lại dậm chân tại chỗ nên nhiều khi khiến mình thấy mệt mỏi. Nhưng ko sao, cố lên nào, mi làm đc mà

Có lẽ nói một chút về mình nhỉ. Thời gian qua mình nhìn giống con thoi vì lúc nào cũng hoạt động liên tục, có tuần chẳng đc nghỉ ngày nào, đi từ sáng đến tối mịt mới về nhà, đến nỗi ba mẹ mình phải kêu là dạo này sao con đi suốt thế, lo mà ăn uống vào không thì ốm đấy.
Con biết chứ, con cảm ơn ba mẹ lắm, nhưng ba mẹ đừng lo nhé, con tự lo cho mình được mà. Mỗi ngày đối với tôi đc làm việc là một niềm vui, là một ngày mình sống có ích và được làm điều mình thích. Điều khiến mình thấy hứng khởi với công việc có lẽ là những lời động viên của những anh chị ở cơ sở mình được tiếp xúc. Không chỉ cởi mở mà các anh chị còn tạo điều kiện để mình có thể khai thác và lấy thông tin. Vui nhất là lời nói: Em là người khiến anh chị có cảm hứng làm việc và lấy được nhiều thông tin từ anh chị nhất so với những người trước đây

Một điều nữa mình muốn chia sẻ lúc này nữa là mình đã giúp đc nhiều trẻ em nghèo ở một trung tâm cô nhi của các sơ qua một nhà đầu tư. Qua lời giới thiệu của mình, đơn vị này đã trợ giúp cho trung tâm này số tiền 2000USD. Một số tiền không phải là nhỏ, vậy là các em nhỏ không may mắn được chăm sóc tốt hơn. Cảm ơn Cty HT nhiều vì tấm lòng vàng của các anh chị. 
Viết thế thôi nhỉ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét