Trang

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2009

Ngày báo chí VN

Mấy ngày trước 21-6, cơ quan mình đã nhộn nhịp hẳn lên. đồng chí đội trưởng Tr cầm danh sách đi từng phòng hỏi các thành viên tham gia các trò chơi sẽ được tổ chức vào ngày 20. Đến lượt mình, chả cần biết mình thế nào, có đồng ý ko, đồng chí Tr đã phán luôn: Em thi đua xe đạp đôi và nhảy bao bố nhé, đó là sở trường của em mà.potay.com thiệt luôn. Mình ko có đường chạy thoát luôn, đành tham gia chứ sao.

Sáng 20-6, từ tờ mờ gà gáy mình đã phải thức dậy cùng M.T ra chỗ tập kết đua xe (vì mình và M.T cùng đội mà, hehehehe). Ra đến nơi thấy mọi người đã tập trung sẵn ở đấy. tranh thủ trước lúc thi mình và bạn T xách xe chạy thử. Chà, lâu ko đi xe công nhận mỏi chân ghê. hai chân chỉ muốn khịu xuống, ko bước nổi. Đi được vài vòng chân mình quen dần nên cũng bớt mỏi, nên lúc thi ko vấn đề. Mình và bạn T về đích đầu tiên trong khi các đội khác vẫn còn đang vượt qua vòng thứ 3 (cuộc đua có 4 vòng mà). Về đích rùi ko chịu nghỉ hai tên còn xách xe chạy từ từ nhìn ngắm các bạn khác về đích, chảnh ko chịu đc  (bà con bít đc rủa chít luôn đó).
Từ chỗ đạp xe về sân cơ quan mọi người tiếp tục với các trò chơi vận động khác như kéo co, dùng bàn tọa đè bong bóng, nhảy bao bố. Cái món kéo co và dùng bàn toạ đè bong bóng thì mịnh chịu, vì sức yếu vòng ba nhỏ, hahahahahahaha. Ở môn nhảy bao bố, mình bị các bác ghẹo là con kanguru, vì nhỏ mà nhảy nhanh phải biết. và đội mình giành giải nhất. Đúng là ngày đỏ của mình, buổi sáng đã có 2 cái giải nhất rùi, vui thiệt... Chiều cơ quan mình tiếp tục các hoạt động bằng phần thi cắm hoa và nấu ăn. Nấu ă phòng mình giao cho hai bác nam nhi là bác D và bác S. Hai bác này làm mọi người được một phen tò mò vỡ tim, vì có hỏi tên món ăn sẽ nấu là gì có cạy miệng các bác này cũng ko nấu, trong khi các bác lại đi tìm hiểu các đội khác một cách nhiệt tình về món ăn các đội định nấu (thế mới điêu chứ). Mình được phòng phân công đi cắm hoa. Nói sao nhỉ, khi gật đầu đồng ý mình đã nảy ra ý định sẽ cắm gì và cắm như thế nào. Và mình đã đúng và giành giải cao nhất - giải nhất cắm hoa với bình hoa có tên gọi "Trưởng thành". Vui quá đi mất. Cuối cùng đội mình một lần nữa giành giải nhất đồng đội ở môn thi khéo tay. Buổi tối còn vui hơn nữa với phần thi hát karaoke của các thí sinh trong cơ quan. Công nhận toàn nhân tài cả, ai hát cũng hay, cũng hết mình...
(hình bà con chưa đẩy lên mạng nên tớ chưa post lên đc, sẽ phost sau nhé)

  • ThaiBon
    Hehehe. Bàn tọa nhỏ vẫn đè bóng bóng hoành trág lun nhé  (giải nhất đấy), riêng vụ xe đạp mai vô cơ qua xử đẹp lun nhá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét