Trang

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2008

Xem bói

Nghe người bạn thân kể về dzụ bói toán mình thấy ham, nhất là người bạn đó nói ông nói đúng lắm. Vậy là chiều mình rủ T đi. Vừa đến nơi vừa kịp kêu ly cf và chưa kịp ngồi, ông thầy nhìn mặt mình bảo cuộc đời mình sao nhiều vị đắng thế cũng giống như ly cf mình vừa kêu. 

Mình nghe xong chỉ cười mà chẳng nói gì cả. Như đọc được ý nghĩ của mình là ko tin nên thầy nói tiếp về chuyện công việc, cuộc sống, tc của mình. Nghe thầy nói đến đâu mình thấy đúng bấy nhiêu. Nhìn mình thầy nói đường tc của mình còn khó hơn lên trời, tốt nhất nên gạt hết chuyện tc sang một bên, ít nhất cũng hết 2 năm nữa. Có như thế mình mới tập trung đi học được. Mà đúng là mình đã có ý nghĩ thi lại đại học ngoại ngữ - trường má lần trước thi đỗ mình đã phải ngậm ngùi từ bỏ không đi học được. Thầy nói nhiều thứ mình thấy đúng mà ko thể chối cãi được, những điều thầy nói không hề mê tín mà có cơ sở hẳn hoi. Tính cách mình thầy nói cũng khá chính xác, một người sống nội tâm, thiên về gia đình nhiều nên khổ, hơi thiếu tự tin, trong khi bản tính thật sự là một người cởi mở dễ hòa đồng.
Còn công việc thì năm nay cũng tạm ổn định nhưng sẽ còn có những thay đổi. Sau này có thể không theo nghề đã học mà rẽ theo làm nghề tay trái . Mình cũng chẳng biết tương lai sau này thế nào, có thay đổi không vì thật sự trong đầu mình giờ đây hoàn toàn ko có ý nghĩ sẽ thay đổi công việc mới. Thôi kệ tới đâu hay tới đó. Thầy nói mình từ nay đến cuối năm sẽ còn 2 tháng xui xẻo nữa và khuyên mình nên cẩn thận, đừng nóng tính nếu không mọi kỳ vọng, mong đợi của mình sẽ đổ sông đổ biển. Thôi thử một lần nghe lời khuyên của thầy xem thế nào, biết đâu cũng tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét