Trang

Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2008

Cạo tinh tre

Sáng nay, mấy anh em lại làm một chuyến đi sang BR cạo tinh tre cho nàng T. Chuyến đi khá thú vị và nhiều chuyện đáng nhớ. 9g sáng mấy anh em lên đường. Sang đến BR, dừng đèn đỏ mình đang mải ngó nghiêng trời đất bác L tăng gas thế là mình có một phen hết hồn, suýt rơi xuống đất, hú vía. Hơn 10g tới địa điểm cần tới, bác T, Tr và bác L kéo quân ra bụi tre xử tử 3 cây tre vĩ đại. Chặt xong 3 cây bác nào mồ hôi cũng tuôn ra như tắm .  

5 anh em ngồi cạo tinh tre (để làm thuốc) 3 cây vừa hạ vừa bày "party" ngay tại vườn, hehehehhe và kể chuyện tếu táo chọc nhau, vui thiệt. 12g30 trực chỉ hướng cầu Cửa Lấp thẳng tiến, dừng chân tại một quán nước bên đường, ai cũng đói meo dù lúc cạo tinh tre đã dằn bụng. Mỗi người thưởng cho cái bao tử đang réo bằng một tô mì gói. Thế là ổn, ai nấy tìm ghế, hoặc võng thăng một giấc. Riêng mình ko có thói quen ngủ trưa và cũng chẳng ngủ được, nhìn sang mọi người thấy ai cũng tâm trạng hehehehehe. Vui nhất là nàng T, lúc tới thì thấy nhắm mắt ngủ, sau khi ăn xong tô mì lại nhất quyết ko chịu ngủ, mình và bác L hết nhìn lại lườm, rồi dọa và "trang bị" cho nàng một cái khăn lạnh cho nàng dễ ngủ nhưng cũng đành potay vì nàng nhất quyết ko ngủ. Khổ thật. 14g30 nhóm chúng tôi rời quán trực chỉ VT. Vừa ra khỏi quán tôi lại bị một phen hết hồn suýt rơi xuống đất nữa vì cái tội ngó nghiêng nhìn đồng đội. hehehhe. Về qua cầu Cửa Lấp anh em tui chọn con đường đang làm để "mạo hiểm", rốt cuộc có hai người bỏ giữa chừng đi đường cũ. Chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình bằng cách tìm đường vượt qua chặng đầy cát lầy. Wa đc và tìm đc đường ra mặt ai cũng hớn hở (sướng vì tìm đc đường về mà)... Tối mình lang thang dạo biển với mẹ con nàng T cũng vui. Nhìn hai mẹ con nàng T vui cười mình thấy vui theo. Mình rất sợ nhìn thấy T buồn. T ơi đừng buồn nữa chị nhé. Mọi chuyện đã qua rồi, chị vui lên và có thêm nghị lực để bước tiếp chặng đường còn rất dài phía trước nhé, em và mọi người luôn ở bên chị...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét