Trang

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2008

Xe mới

Cuối cùng thì sáng nay mình cũng cầm được trong tay giấy tờ của chiếc xe Mio Ultimo mình mới tậu. Cảm giác vui và khó tả vì lần đầu tiên mình được sở hữu một con xe bằng chính những đồng tiền mình đi làm kiếm được. Vui nữa là mình không làm ba mẹ lo lắng, bận tâm. 

 Con xe Mio của mình màu đen bạc, nhỏ gọn xinh xinh (ai cũng khen thế ). Mình thích xe này vì dáng nhìn cũng đẹp, lại gọn nhẹ và vừa với mình. Biển số chỉ có hai nút thôi nhưng thấy mấy người cùng đi lấy biển số hôm đó nói là số đẹp: 72L6-0219. Ừ nhỉ, mình cũng thấy nó đẹp, nếu tính theo số cặp thì nó là số tiến. hehehehe. Lấy xe gần 1 tháng rồi giờ ngồi nghĩ lại thấy mình cũng liều, vì hôm đi mua xe ko rủ được ai đi cùng nên đánh liều đi một mình, trong khi mình mù tịt về xe. Thú thực hôm đi lấy xe bụng mình cứ lo ngay ngáy ko biết xe cộ thế nào, máy móc bên trong ra sao. Lúc đó chỉ biết tặc lưỡi :"Thôi kệ, hên xui vậy, cứ lấy đại biết đâu trúng chiếc xe lắp ráp cẩn thận". Trước đây mỗi lần đi huyện mình cứ nơm nớp lo con xe cũ giở chứng dọc đường, nhưng giờ thì yên tâm mỗi khi đi huyện rồi . Chào mừng bạn xe mới về với mình nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét