Trang

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2007

Bão

Mấy ngày liên tiếp đài báo bão liên tục, nghe mà sợ. Cơn bão số 9 năm trước mình còn chưa hết bị ám ảnh, giờ lại nghe tin cơn bão mới sẽ đổ bộ vào Vũng Tàu. Sáng nay đi họp bên UBND tỉnh, chỗ nào cũng nghe nói bão sắp đổ bộ vào làm hồn vía mình lên mây (dù cuộc họp mình dự sáng nay ko liên quan gì đến bão), đã thế còn nghe bác phó chủ tịch tỉnh thông báo chiều huỷ hết các cuộc họp khác để lo đối phó với bão nữa chứ. Tình hình nghiêm trọng đây.

 Đang run ko hết sếp gọi điện sang yêu cầu làm PV lãnh đạo tỉnh và ngành về công tác chuẩn bị chống bão. Thế là vừa họp vừa canh để làm PV. 11g30 cuộc họp tan, bác phó chủ tịch thì ko lo vì mọi chuyện bác đã nói hết trong cuộc họp rồi, chỉ còn bác giám đốc Sở DL nữa thôi. Chờ cho bác bước ra, mình tranh thủ bắt cóc để PV ngay, 11g45 hoàn thành cọng việc chạy vội về nhà ăn trưa.
Chiều 1g lên cơ quan ráp bài về phòng chống bão của ngành du lịch với đồng nghiệp, rùi lại chạy sang Sơ họp tiếp về chống bão. 3g quay về cơ quan làm nốt cái tin người rã rời. 5g chiều rời cơ quan, gió thổi đùng đùng trên đầu, cây cối nghiêng ngả. Đó đây đội cưa cây đang cắt tỉa bớt cành của những cây cổ thụ đề phòng cành rơi gãy khi có bão. Vừa lái xe vừa run vì sợ lỡ có cành cây nào rớt trúng đầu (mẹ đi coi bảo tháng này là tháng hạn của mình mà ). Từ sáng tới giờ bạn bè đt hỏi thăm tình hình bão ở VT muốn cháy máy luôn. Cầu mong cho bão tan ở ngoài khơi đừng đổ bộ vào VT nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét