Trang

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Con lỡ bế giảng

Hôm nay trường con tổng kết năm học vậy mà con phải ở nhà. Ho, sổ mũi hành hạ con hoài khiến mẹ như đứt từng khúc ruột. Mẹ muốn cho con tới trường dự lễ bế giảng lắm nhưng nhìn con ho mẹ lại thôi và quyết định cho con ở nhà. Vẫn còn những năm học sau con nhỉ. Quan trọng nhất với mẹ bây giờ là sức khỏe của con. Mẹ chỉ mong con luôn khỏe mạnh lớn khôn.
Năm nay con vẫn đạt bé khỏe bé ngoan, mẹ vui lắm. Thành tích đầu đời con dành cho BM đấy, thật ý nghĩa con trai nhỉ. Bởi với mẹ món quà đó là cả niềm vui, niềm hạnh phúc. Chiều qua đón con về, con ríu rít chạy ra khoe mẹ món quà lớp tặng là bộ xếp hình. Về nhà con háo hức bắt mẹ mở ra cho con chơi và con say sưa lắm. Đi chơi còn bảo mẹ cầm theo bộ xếp hình. Chẳng biết sáng nay lễ bế giảng ở trường con thế nào? chắc là vui lắm đấy. Chiều nay mẹ sẽ ghé trường lấy gối cho con...
Mẹ biết trong lớp con gần như nhỏ nhất lớp nhìn nhỏ hơn các bạn nhiều. Mẹ chẳng so sánh con với các bạn về chiều cao hay cân nặng vì mẹ biết cơ thể của con. Mẹ học cách lắng nghe cơ thể con để biết con muốn bổ sung gì và mẹ cũng chẳng ép con ăn như nhiều bà mẹ khác. Mẹ cũng biết rằng mình chăm sóc con chưa thật tốt con trai à. Nhìn con ốm hoài mà mẹ xót cả ruột gan. Sáng nay, cho con ở nhà, mẹ đến cơ quan làm việc mà chẳng thể tập trung. Đầu óc cứ nghĩ mãi về con, rồi giọt nc mắt như chực rơi con trai à.

1 nhận xét:

  1. Lỡ bế giảng năm nay để bế giảng năm sau thật khỏe mạnh và đĩnh đạc, không sao cả phải không Kem ơi!

    Trả lờiXóa