Trang

Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Rong chơi cuối tuần và đón Trung thu sớm

Sáng chủ nhật nhà mình hẹn hò với nhà bác MT rong chơi cuối tuần. Điểm đầu tiên chúng mình ghé vào là khu phố bán lồng đèn trung thu. Cái nào cũng đẹp hết, và sau một hồi lựa tới lựa lun đám con nít chúng mình cũng lựa được chiếc lồng đèn mình thích. Lựa xong lồng đèn đám con nít chúng mình còn làm model bất đắc dĩ để thỏa lòng chụp choẹt của bố mẹ. Zị là bao nhiu hình ảnh về đám con nít chúng mình ra đời...



Chú ơi, chú làm lồng đèn ông sao ạ. Cái đèn ông sao này to thế nhỉ!

Chẳng lạ, bạn í tiến đến gần chỗ chú làm lồng đèn và mê mẩn quan sát, rồi quay sang mẹ: "Đèn ngôi sao đấy!". "Đúng rồi, đèn ngôi sao đó con!". Nói rồi bạn quay sang chú quan sát tiếp...


... Rồi bạn chỉ tay lên mấy cái họa tiết trang trí trên lồng đèn và hỏi: "Đây là bông hoa phải ko cô?". Cô bán lồng đèn nói: "Đúng rồi con". Thấy bạn chỉ ngón tay mạnh wa mẹ bảo: "Con chỉ nhẹ tay thôi không rách lồng đèn của chú đấy". Đáp lại lời mẹ con chỉ tay thật nhẹ lên chiếc lồng đèn... Trước khi đi con không quên khoanh tay chào các cô, các chú...




 Cả nhà
Nhiều lồng đèn wa biết chọn cái nào đây. 


Sau khi chọn lựa một lúc bạn lấy chiếc đèn hình ông sao. Nhưng chỉ đc một lúc bạn "bỏ bê" em lồng đèn ông sao và tiến đến chỗ treo lồng đèn giấy kiếng và mê mẩn với mấy chiếc lồng đèn hình gà, cá, thỏ... ko chịu rời.




Ôi cặp mắt này làm BM mê đắm, và chết chìm trong đấy. Có cô em nào mê đắm cặp mắt này ko ta...




Để anh mở nhạc cho nó hát nha. Em nhìn anh làm mẫu một lần nha, em để tay chỗ này nè rồi gạt cái nút lên, thế là nó hát đấy...



  Đây là chữ O nè...                                                                    

Còn đây là số 4 nè!



Chơi chán ở khu bán lồng đèn trung thu, chúng mình kéo nhau wa công viên gần đó. Chu choa, cứ nhắc đến công viên là mình thích mê tơi, vì ở đó mình tha hồ tung tăng. Hôm nay mình còn đc đá banh với mấy anh nữa vui ghê lun á.




Cỏ xanh, em tung tăng nô đùa




Vận động tí nào, và em nở nụ cười tỏa nắng   
Anh cho em mượn quả bóng một lát nhé, xíu em trả liền hà.

Anh Bi ơi, mình chơi đá bóng nha.
Cả nhà ơi hai anh bắt được cái gì í.
BM sẽ luôn là chỗ dựa, là mái ấm yêu thương của con...
Khát rùi, uống sữa thôi mẹ ơi.


Không biết cô bé đằng kia xinh ko ta...

 

Em là chàng trai chững chạc, oai phong...





  Ông mặt trời óng ánh, tỏa nắng hai mẹ con...

Bóng con và bóng mẹ, dắt nhau đi trên đường...

 



 Hây za, uống sữa no rồi, ngồi nghỉ mệt chút thôi. Nói rồi em ngồi sải lai, bung cả quai dép thế này đây.

Đi chơi thú vị thật đấy. Lần sau BM cho con đi nữa nhé. BM đồng ý rồi ồ zế... rồi em nhún nhảy thế này đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét