Trang

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Chuẩn bị cho chuyến về quê

Còn tới 1 tháng nữa tớ và gia đình mới lên đường về quê, nhưng tớ đã thấy mẹ lo từ bây giờ. Nỗi lo của mẹ ko phải là chuyện quần áo của cả nhà mà là chuyện ăn uống của tớ. 
Hêy za, nhìn mẹ cứ lo lắng thế nói thiệt K tớ cũng lo theo (tớ biết thừa tính mẹ tớ hay lo mỗi khi dự định đi đâu). Mấy hôm mẹ gặp bạn bè hỏi thăm xem khi đi xa thì chuẩn bị gì để tớ có thể nhấm nháp khi phải di chuyển từ nhà lên sân bay (mẹ cứ mang cháo theo  và chuẩn bị thêm ít sữa vinamilk dâu cho con là đc), vì chuyến bay của nhà mình cất cánh lúc 11h15. Tơ hiểu nỗi lo đấy của mẹ vì mẹ sợ tớ đói và cũng là lần đầu tiên đưa tớ đi xa í mà.  Các bác nào có kinh nghiệm thì chỉ giúp mẹ K cách chăm sóc bé khi đi xa với nhé.
Chưa hết, mẹ còn lo cho sức khỏe của tớ nữa đấy. Nào là ko biết thời tiết mùa này ở quê nội như thế nào, trời có lạnh ko hay nắng nóng, tớ có thích nghi đc ko hay thay đổi thời tiết sẽ ốm. Mẹ cũng đang chuẩn bị cho tớ một số quần áo dài tay, áo ấm, tất, nón và cả trang phục mùa hè nữa (chắc va li hành lý toàn đồ của tớ ko nhỉ)... Rồi chuyện về quê tớ có hòa nhập được với mọi người ko, hay lạ lẫm suốt ngày chỉ quấn lấy mẹ ko rời... Mẹ còn âm thầm chuẩn bị cả quần áo cho ba nữa đấy, mẹ lo từng cái dao cạo, từng cái bàn chải cho ba... Tớ công nhận mẹ chu đáo thiệt đó. K yêu mẹ nhiều. Con sẽ cùng mẹ chuẩn bị tốt để cả nhà mình có chuyến về quê bên nhau đầu tiên vui vẻ...
Mẹ nhớ ghi lại khoảnh khắc của K nha, để con pose với bạn bè.
  • Warm Winter
    hơ hơ, em còn được 1 lũ còm. Của chị xóa sạch bách.
  • TênTên
    • TênTên
    • Mar 28, 2012 5:22 PM
    Ui, thấy Mẹ chuẩn bị đồ về quê mà Mẹ Mi thấy nôn nao.Vì Mẹ Mi rất thích được soạn đồ cho gia đình nhỏ của mình khi có dịp đi du lịch.Hu hu, lễ nà..
    • Ku Kem
      hihihihi. Kem cảm ơn cô nhiều. Nhất định K sẽ kể chuyện đi chơi cho cô nghe. Kem chúc cô mẹ tròn con vuông nhé. Mà việc chuẩn bị đồ tỉ mỉ của mẹ K đ..
  • THAI DINH TUAN ANH
    LC đi máy bay về QN khi moi 5.5 tháng thôi á và moi chuyện cũng ổn hết. Giờ bạn lớn rồi nên đi xe giường nằm vô tư
  • THAI DINH TUAN ANH
    loại màu hồng dành cho trẻ em được đo mẹ ah!
    • Ku Kem
      Tks mẹ LUCA nhìu. Để em hỏi mua nước biển sâu xisat này mang theo phòng hờ.
  • TênTên
    • TênTên
    • Mar 28, 2012 2:48 PM
    Cô không nhiều kinh nghiệm để share, chỉ biết chúc Kem có một chuyến đi thật vui và khỏe nhé!
    • Ku Kem
      Kem cảm ơn cô nhiều. Chỉ là tại lần đầu đưa K đi xa nên mẹ lo lắng thế đấy cô à. Mà hôm trước đọc entry có mấy món ngon của nhà anh Dế mẹ cháu t..
  • THAI DINH TUAN ANH
    bạn í mới đi máy bay, nên ăn no trước khi đi coi bộ cũng ớn, sợ bạn ói á! Mà me đừng lo nhiều, mấy bạn nhỏ thích nghi nhanh lắm, ko sao đâu. 1 chai ..
    • Ku Kem
      cảm ơn mẹ LUCA nhìu nhen. mà Kem mới đc 16 tháng thui, liệu có dùng đc nc biển sâu xisat ko nhỉ?
  • Thu
    • Thu
    • Mar 27, 2012 5:10 PM
    làm quen nhà Kem. Theo cô nghĩ, thì mẹ Kem nhớ mang theo áo lạnh , nón trùm tai như đà lạt í để kem đi máy bay, rồi nhớ mang theo thuốc phòng hờ, vì t..
    • Ku Kem
      • Ku Kem
      • Mar 28, 2012 10:56 AM
      Tks nhà sindyqiu82 nhé. mẹ cháu sẽ để í vụ này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét