Trang

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

Ông ngoại đã khỏe!

Vậy là trải qua ca phẫu thuật túi mật và hơn 1 tuần điều trị, hôm qua ông ngoại Kem đã bình phục và đc về nhà. Mặc dù chưa khỏi hẳn nhưng Kem thấy ông vui lắm, ngày nào kem cũng chơi thật ngoan và luôn tươi cười để động viên ông. Có lúc kem còn bắt chước mấy chị hát trên tivi nhún nhảy làm trò để trêu ông làm ông vui. Sáng nay ăn xong Kem còn nồi xe cùng ông đi tập thể dục đấy, hai ông cháu nói đủ thứ chuyện trên trời vui lắm... Ông ơi ông bình phục mau mau để ông hát bài một con vịt ru Kem ngủ nhá. Kem yêu ông lắm lắm.

Còn ba mẹ và bà ngoại thì khỏi nói đều thở phào nhẹ nhõm vì ông đã bình an. Từ trước tới giờ ông ngoại ko bị đau ốm bao giờ nên có lẽ đợt đau này là nặng nhất. Hôm vào viện nhìn ông ngoại đau mà mẹ Kem ko sao cầm lòng được. Chỉ mong làm sao cho ông ngoại hết đau. Những ngày ông ngoại nằm viện, ba mẹ cũng hay cho Kem vào chơi với ông. Lúc đầu nhìn ông cắm nhìu dây để chuyền nước biển Kem sợ lắm, nhưng vài lần kem cũng quen nên ko sợ nữa mà ngồi chơi với ông ngoan lắm. Có lần Kem vào thăm ông, gặp một cậu bạn cùng tuổi. Nhìn cậu này to con hơn Kem nên lúc đầu kem tớ có vẻ hơi nhát, nhưng chỉ một lúc thôi là kem tớ làm quen ngay. Cậu bạn này tưởng Kem tớ nhỏ con nên lại bắt nạt, mang cái hộp giấy là hù tớ xem tớ có dám lấy ko? Nhưng khi Kem tớ vừa đưa tay lấy thì cậu ta khóa toáng lên làm tớ chả hiểu gì cả (đúng là mít ướt như con gái). Chưa hết, cậu bạn này còn đưa tay quẹt lên má tớ một cái mạnh, tớ chưa kịp đau và cũng chả thèm đánh lại thì lại thêm một phen chả hiểu nữa vì, sau hành động đó cậu ta lại khóc toáng lên và mẹ cậu ta phải ra bế ra chỗ khác (lại mít ướt nữa rồi)...


  • Pé Mía
    Mừng ông khỏe lại, vậy là tết này nhà ku Kem hưởng tết tròn đầy rồi. chúc mừng cả nhà nhé.
    • Ku Kem
      Em cảm ơn chị Mía nhá
  • ThaiBon
    Ông khỏe là vui rồi em ạ. Cả nhà vui vẻ để cùng đón một năm mới an lành, hạnh phúc nhé.
    • Ku Kem
      Vâng. May là ông mổ trước tết đó chị. Giờ ông cũng ổn rùi.
  • Warm Winter
    Ông về là mừng rồi, chúc ông Kem khỏe hẳn để cả nhà cùng đón 1 năm mới vui vẻ nhen.
    • Ku Kem
      hihihi. Tks anh SN nhìu nha
  • TênTên
    • TênTên
    • Jan 13, 2012 10:52 PM
    Mừng ông ngoại Kem đã bình an, chúc ông một năm mới tràn trề sức khỏe để còn vui vầy với con cháu nhé!
    • Ku Kem
      Tks anh Dế nhìu nhìu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét