Trang

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Kem đi chọn lồng đèn trung thu

Đây là năm đầu tiên Kem đón Trung thu nên hôm qua nhân trời nóng quá, ba mẹ chở Kem đi chơi và chọn lồng đèn Trung thu. Được ra đường là một điều hấp dẫn đối với Kem, dù chưa biết sẽ được ba mẹ cho đi đâu chơi. Không như các bạn cùng tuổi, ra đường là ngồi yên hoặc đứng yên ngắm nghía xung quanh, Kem còn có điệu nhún nhảy trên xe nữa. Mà anh chàng nhún nhảy liên hồi làm mẹ mỏi rời hai tay. 

Ra đến khu vực bày bán lồng đèn ở Bãi Trước, Kem khoái chí, miệng ê a suốt. Nhìn những chiếc lồng đèn đủ màu sắc, anh chàng thích chí, miệng thì cười rồi bi bô, trong khi tay thì với lồng đèn. Để đánh dấu năm đầu tiên con đón Trung thu, ba mẹ mua cho anh chàng một chiếc lồng đèn con Hổ chạy bằng pin. Khi cô bán hàng đưa lồng đèn, anh chàng nhất quyết ko trả lại và quát to: Ư... ư...ư... dù cô bán hàng bảo để cô lắp pin vào. Ko cách nào lấy đc chiếc lồng đèn trong tay anh chàng, cô bán hàng chỉ còn cách vặn lấy phần cán để lắp pin vào. Được nạp pin, chiếc lồng đèn phát ra tiếng nhạc, Kem thích lắm càng nhún nhảy nhiều hơn và toét miệng cười.
Mua lồng đèn xong bà mẹ chở con vòng ra biển chơi. Lần đầu được ngắm biển nên cái gì anh chàng cũng thấy lạ lẫm, dáo dác nhìn quanh. Mặc dù lạ lẫm nhưng anh chàng ko sợ vì được ba bế trên tay. Biết anh chàng bỡ ngỡ nên ba "giới thiệu" cho anh chàng nhiều điều thú vị chung quanh. Lúc này nhìn hai ba con tình cảm ra phết, mẹ ghen tị lắm lắm vì toàn làm phó nháy thui, hihihihi.
Một số hình ảnh mẹ chụp bằng điện thoại hai ba con nè:

Nhiều lồng đèn quá ba nhỉ, cái nào con cũng thích cả, nhưng mình mua 1 cái thôi nha ba!

Lồng đèn của Kem mà, cô gắn pin thôi đừng lấy của Kem nha.

Mừng quá, lồng đèn chú Hổ của mình đã chạy được rồi.


Ba mẹ mua lồng đèn cho con rồi nhưng cho con ngắm mấy cái lồng đèn khác chút xíu nữa nha ba, đẹp quá.

Đây là biển Bãi Trước đấy con trai, con thấy biển đẹp không?

Biển đẹp lắm ba à, khi nào Kem đi vững ba cho Kem đi tắm biển nha. Con sẽ bắt cho ba con ốc thật to.


  • MAI QUY
    Yêu ku Kem quá, đẹp trai ghê! 2 mình cũng đua nhé bạn! 
    • Ku Kem
      Chúng mình cùng thi đua nhé, ăn thật ngoan, ngủ giỏi và lớn thật mau để ba mẹ vui nhen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét