Trang

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Kem siêu quậy

Kem được hơn 6 tháng rùi và đã ra dáng "người lớn". Hôm trước đi uống vitamin A, K cân đc 9kg cao 72cm. 6 tháng trôi qua, nhìn con ăn ngoan chóng lớn bao nhiêu mệt nhọc khó khăn ban đầu của mẹ tan biến hết. Mong mỏi lớn nhất của mẹ bây là mong mình lúc nào cũng khỏe mạnh để đủ sức chăm con (vì con hiếu động quá, mà mẹ thì gầy) hihihihi. 


6 tháng, con đã bắt đầu có những nhận thức rõ ràng về thế giới chung quanh, đã biết phản ứng lại khi không vừa ý. Mỗi khi thấy bất kỳ ai làm việc gì con cũng nhìn chăm chú để quan sát, học hỏi.
Hôm trước thấy ông ngoại bê đĩa thức ăn đi lên đúng ngang tầm tay, con đưa tay quơ lấy làm đổ cả đĩa thức ăn của ông. Đi uống cafe với ba mẹ, bà ngoại và dì, con cũng đưa tay quơ lấy ly nước dì đang cầm đưa vào miệng bất chấp cái lạnh... Không chỉ vậy mà bất cứ đồ vật gì đưa cho con con cũng vơ lấy và đưa thẳng vào miệng. Mẹ buồn cười nhất là khi con ngứa lợi. Lúc đó con chẳng thèm gặm đồ chơi mà chỉ thích ngoặm cằm và mũi mẹ thôi. Yêu lắm con trai à.
Dạo này mẹ không thích tật hay hét của con chút nào. Không thích điều gì là con hét, gắt ngủ con hét, chưa bế con lên khi ngủ dậy con hét, chưa đc đi chơi con hét, thậm chí ko có chuyện j con cũng hét ko cho ai ngủ cả...
Không chỉ hét mà con còn liên chân liên tay (trừ lúc ngủ hehehehe). Từ sáng con đã cho ông bà ngoại tập thể dục bằng bài tập nhảy của con. Bình thường mỗi ngày con nhảy như thế khoảng 4-5 cữ. Giờ khi được 6 tháng con còn có một bài nhảy mới mà theo ông ngoại thì "ai có nhu cầu đánh tan mỡ bụng thì liên hệ bạn Kem". Bởi cứ đặt con ngồi lên bụng là con nhảy mà là nhảy rất mạnh đến nỗi ko ai chịu nổi. Các bác trong xóm bế con chỉ đc 5 phút là đem trả cho mẹ vì con nhảy nhiều wa các bác mỏi tay... Đó mới chỉ là một hai tật xấu của con thui đó, mẹ ko kể nữa nhỉ...
Kem yêu của mẹ hay ăn chóng lớn nha con. Yêu con nhiều...


  • Warm Winter
    Mẹ cũng phải phấn đấu để... bụ như Kem thôi. Hehe
  • --»-(¯`Pe' Ga^'u´¯)-»--
    Kem iu, mỗi lần nhìn con cười là lòng dì cảm thấy ấm lại, nước mắt cứ rỉ âm thầm. Dì yêu con nhìu lắm con trai ạ, trong thâm tâm của dì con không khác dì một đứa con trai bé bỏng của dì, ngày nào không ôm con vào lòng là dì thấy như thiếu điều gì đó. Trở thành một đứa con ngoan nha con trai, yêu con thật nhìu.
    • Ku Kem
      Con sẽ ngoan dì ạ, dì thoải mái tinh thần đi nha, đừng lo nghĩ gì nhiều. Bỏ ngoài tai những lời nói khó nghe để đầu óc thanh thản để mau mau có em cho con dẫn đi chơi nha. Con cũng yêu dì nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét