Trang

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011

OOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO

Mấy hôm nay mình làm sao thế nhỉ, mất ngủ trầm trọng và tinh thần thì phiêu du tận đâu ấy. Có lẽ mấy ngày qua mình nhận được bao nhiêu là chuyện ko vui, đặc biệt là chuyện về bố chồng.

Bố chồng mình hiền nhưng khá nóng tính. Nhà có 2 cô con dâu thì mình là người được ông thương nhất, dù mình mới về làm dâu được... hơn 1 tuần (vì bố mẹ chồng ở xa). Có chuyện gì ông cũng gọi điện vào động viên, nhắc nhở mình, nhất là từ ngày mình có cu Kem. Ông quý cháu lắm mà chưa có dịp vào thăm vì nhiều lý do, nhất là sức khỏe. Dạo này, mẹ gọi điện vào bảo bố con ăn ít cơm lắm, mẹ phải nấu cháo và cho bố đi chuyền nước. Nghe mẹ nói mình buồn lắm, gọi điện giục ông đi khám ông ko chịu đi, lúc nào cũng bảo bố khỏe mà.
Mặc dù kế hoạch của vợ chồng mình là qua năm sau sẽ cho Kem về chơi với ông, nhưng tình hình này chắc mình phải thay đổi kế hoạch quá. Mấy hôm nay, hai vợ chồng mình cứ bồn chồn, thắc thỏm ko yên. Nghĩ thương bố mà chẳng biết làm sao, chỉ còn biết động viên tinh thần cho bố. Để xem vài ngày nữa thế nào, chắc vợ chồng mình cho con về chơi với ông thui.
 

  • TênTên
    • TênTên
    • Jun 9, 2011 2:21 PM
    Chúc ông Kem mau sớm bình phục Kem nhé.
    • Ku Kem
      Cảm ơn Misu nhé, ông nội Kem bữa nay cũng khỏe nhiều rồi. hihihi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét