Trang

Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2010

Ôi! Sì Gòn

Hôm thứ 7 vừa rồi anh xã đưa mình lên bv TD khám. Lên tới nơi khoảng 10g30, nhân viên bệnh viện đưa cho mình 1 tờ phiếu kêu điền thông tin vào và phán: "bây giờ ko khám nữa, anh chị đi đâu khoảng 12g quay lại khám". Nghe xong hai vợ chồng chỉ còn bít nhìn nhau cười trừ. Ra cổng bv, lang thang một lúc trong sthị cống quỳnh rùi ăn trưa. Bữa cơm trưa trong sthị ko đến nỗi tồi nhưng ăn xong cứ như người bị mắc nghẹn vì bị... chặt đẹp vì 1 dĩa thức ăn thêm nhỏ xíu
Ăn xong hai vợ chồng quay lại bv chuẩn bị cho buổi khám. Lại làm hồ sơ, lấy sổ xong tiếp tục hành trình chờ (dù đi khám dịch vụ). Hẹn là 12 giờ nhưng mãi đến 12g30 bs mới bắt đầu làm việc. Được cái bs ở đây làm việc có trách nhiệm và kỹ càng khiến cho công mình ngồi chờ cũng ko bõ. Khám xong hai vợ chồng mình bắt xe trở ra tàu cánh ngầm để kịp về VT. Trong khi chờ tới giờ tàu chạy, chúng tôi vào một quán nước ngay tại bến tàu vừa nghỉ ngơi vừa uống nước cho đỡ khát. Anh xã mình kêu một ly cafe (chất lượng ngang bằng ly cafe cóc chúng tôi uống lúc trưa gần bv - 5.000đ) và một ly mì gói. Đưa ly mì và cafe ra nhân viên ở đây kêu tính tiền luôn và số tiền chúng tôi phải trả cho 2 món trên là 35k. Bị chặt tiếp tập 2. Thế vẫn chưa đau bằng vị khách ngồi bàn kế bên, 1 ky cafe và 1 chai nước suối 300ml cũng bị chặt tới 35k ặc ặc.. Ngồi chời mãi cũng tới giờ tàu chạy, thế là thoát khỏi SG bụi bặm và nóng bức. Yêu nhất là VT...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét