Trang

Thứ Hai, 18 tháng 10, 2010

Ngày kỷ niệm!

Vậy là 1 năm đúng ngày này 18-10, đã trôi qua, kể từ ngày gặp anh - anh xã yêu dấu của mình. Có lẽ do duyên số đưa đẩy nên mình mới gặp anh qua giới thiệu của vợ chồng một chị đồng nghiệp. Hôm đấy là ngày 18-10, vợ chồng chị mời mình và một cô bạn thân đi uống cafe ở Garden 3. Mình và cô bạn thân đến sớm chọn vị trí gần hồ nước và chờ hai vợ chồng chị. 30 phút sau vợ chồng chị đến và đem theo một rơmoóc nam. Nhìn anh cao ráo và có vẻ ít nói, hay cười. Nói thật hôm đó mình ko có nhìu ấn tượng về anh lắm vì xác định chắc chỉ gặp một lần, chưa chắc đã gặp lại. Hôm đó hóa ra cô bạn mình còn để ý kỹ anh hơn mình, vì ra về cô còn đưa ra những lời nhận xét về anh.





Hai hôm sau cả nhóm hẹn gặp nhau tại nhà vợ chồng chị đồng nghiệp để mừng snhật của chị. Hôm đó, có lẽ là do sự xếp đặt cố tình của mọi người trong nhóm, anh và mình lại lãnh nhiệm vụ nướng gà và cá
. Bữa ăn diễn ra khá vui và hài hước. Xong hiệp một mọi người rủ nhau đi cafe và xui xẻo thế nào mình lại bị đau đầu (đau nhiều như chưa bao giờ bị đau như thế) phải dừng lại mua thuốc uống. Có lẽ duyên số thật, vì cũng chính vì lý do đấy mà anh mới thể hiện sự quan tâm với mình. Nhìn anh lo lắng mình dù đang đau đầu nhưng cũng mắc cười. Đó cũng là ngày đầu tiên đánh dấu cho sự quen nhau của mình và anh. Cứ thế tình cảm của hai đứa cứ lớn dần lên và kết thúc có hậu bằng một đám cưới. Bây giờ mình và anh đã sống hạnh phúc bên nhau và đang chờ sự ra đời của thành viên mới trong gia đình - bé Kem. Cảm ơn vợ chồng bà mai, cảm ơn ba mẹ và cuộc đời đã đem anh đến cho em, anh xã của em à.


  • Mai Huong
    uh đúng rùi hậu tạ thôi chị nhỉ, cám ơn chưa đủ hihi
    • Ku Kem
      hihihi. tất nhiên là phải hậu tạ bà mai và mọi người rùi
  • ThaiBon
    Hậu tạ đi, cảm ơn không lấy đâu
    • Ku Kem
      hhihihihi. Tất nhiên là phải hậu tạ bà mai và mọi người rùi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét