Trang

Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Tăng cân, ặc ặc!

Mình mang bé Kem đc hơn 6 tháng rùi. Mỗi lần đi khám nghe bác sĩ nói con khỏe và lớn từng ngày mình vui lắm. So với nhìu bà bầu khác mình cũng khá khỏe, vì ko kén ăn hay thèm ăn một loại gì đặc biệt. Món nào mình cũng ăn đc nên tháng nào cũng lên kí ầm ầm, trung bình mỗi tháng lên 1kg, cá biệt hơn 1 tháng gần đây mình lên tới 3kg. Và đến giờ mình đã lên tới 9kg, nghe xong ai cũng choáng, ko bít tới khi sanh mình sẽ lên thêm bao nhiu kg nữa. Mấy chị bạn nói mình dạo này thành gấu mẹ rùi. 

Anh xã thì suốt ngày nhái kiểu đi của mấy bà bầu để chọc mình. Hai vợ chồng đi làm thì thôi chứ về nhà là suốt ngày tíu tít đùa giỡn, mình thấy tinh thần thật thoải mái. Chỉ có điều là hai tay mình suốt ngày bị đau nhức (do thiếu canxi thì phải), nhiều lúc tê cứng phải nhờ chồng xoa cho. Dạo này con lớn nên đạp suốt, cu cậu cũng hay gò nên cái bụng mình lúc nào cũng căng cứng, hơi khó chịu. Vậy là mình đã đi đc 2/3 chặng đường rồi, cố gắng lên nào! Càng vào những tháng cuối mình càng mong ngày con chào đời. Lúc đó ko biết cảm xúc của mình thế nào nhỉ, có điều mình biết chắc chắn là mình sẽ hạnh phúc lắm...
Thôi bây giờ cứ vui vẻ, ăn uống đầy đủ để cả con và mẹ khỏe mạnh...


  • Do
    • Do
    • Sep 16, 2010 5:12 PM
    Chúc mừng anh chị có con trai đầu lòng nha, thấy chị hạnh phúc mà em cũng vui lây. Hồi có bầu em ko lên ký nhiều như chị nên baby của em có 2kg8 ah. Đầu năm sau hẹn gặp chị và cu Kem ở Vũng tàu nha.
    • Ku Kem
      Cảm ơn em nha. Mong tới ngày đó để nhóm Skype có dịp gặp mặt 888 nha. bé nhà em đc mấy tuổi rùi?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét