Trang

Thứ Ba, 20 tháng 4, 2010

Mệt quá

Chán ghê đi, từ hôm qua đến giờ người mình đau nhừ như có ai dần, nước mũi thì chảy ròng ròng. Cảm mất rồi. Sáng qua đi chích ngừa về chiều đến lại bị sốt nữa người cứ như của ai ấy. Bầu bí rùi nên mình chẳng dám uống thuốc gì hết chỉ dùng những loại cây cỏ dân gian như chanh, tắc, mật ong để trị thôi. Hiệu quả so với thuốc tây chậm hơn nhưng an toàn tuyệt đối. Cũng may vợ chồng mình ở gần ông bà ngoại nên cũng đỡ, vì những lúc bệnh thế này mình chạy được về bên mẹ nghỉ ngơi khi chồng đi làm. Con cảm ơn ba mẹ nhiều.

Hôm nay con yêu bước sang ngày thứ hai của tuần thứ 18. Con ngọ nguậy ngày càng nhiều hơn. Có ngày con ngọ nguậy liên tục không cho mẹ yên, có lúc con rất ngoan thỉnh thoảng mới ngọ nguậy. Mẹ yêu con nhiều lắm bé Kem. Con là niềm vui của ba mẹ đấy con biết không. Ba mẹ mong con luôn khỏe mạnh để khi chào đời con là cậu bé thông minh, lanh lợi nhé. Con biết không, ba yêu nhiều lắm đấy. Để có thể lo cho con đầy đủ sau này, ba miệt mài làm việc. Nhiều lúc nhìn ba đi làm về mồ hôi nhễ nhại, mặt mũi bơ phờ mẹ thương ba lắm đấy, con có thương ba ko nhỉ. Mẹ đoán là con yêu ba lắm, phải không con yêu. Mẹ con mình lúc nào cũng vậy nhỉ, luôn yêu thương ba và mong ba luôn khỏe mạnh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét