Trang

Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2008

Khám bệnh

Hôm wa cùng cơ quan làm một chuyến lên SG khám sức khoẻ. 5g30 xuất phát từ Vt đi. Vừa leo lên xe mình mệt wá (vì đêm hôm trước thức tới sáng) lăn ra ngủ suốt 2 tiếng trên xe. Đến bệnh viện nhìn đâu cũng thấy người và mùi ete làm mình muốn bịnh theo. Nộp phiếu khám bệnh dc 5 phút đã nghe cô y tá kêu tên vô lấy máu. Hồn vía mình lên mây, trong bụng thì lo lắng ko biết lấy máu xong có lăn ra xỉu ko nữa, nhưng may wá điều đó ko xảy ra. 

Xong cửa thứ nhất, mình và chị T rủ nhau nhìn thấy cửa nào trống thì nhào vô khám cho lẹ ko thì chít đói. hơn 2 tiếng đồng hồ chờ đợi - khám - chờ đợi - khám hai chị em mình cũng xong mọi thủ tục. Nhìn ai cũng căng thẳng, hai chị em thì đói wá uống ko biết bao nhiêu nước. Vừa khám xong chạy lại chỗ bác Th ngồi thì bác L mua cho hai chị em hai ổ bánh mì, phù đúng như nắng hạn gặp mưa rào. Mình với chị T, rùi cả bác Th nữa ăn ngấu nghiến như bị bỏ đói hàng năm rùi. Thế là cái dạ dày tạm yên ko réo nữa. 12g trưa đoàn lên đường về VT. Xuống thủ đức mọi người đc thưởng thức một bữa cơm mà ai cũng mong. Mọi người đến từ lâu rùi xe tui mới tới (lý do đi lạc đường, chuối ). Vào bàn ngồi nhìn ai cũng căng thẳng, ỉu xìu. Chỉ có bàn anh em tui vô sau là còn vui vẻ cười đùa. 2 giờ đoàn nhổ neo trực chỉ VT tiến. Vậy mà xe tui lại lạc đường lần nữa. Về đến bò sữa LT anh em bàn nhau vô uống nước nghỉ chân. Bước vào quán kêu mấy ly sữa tươi, tới lúc tính tiền ai cũng lắc đầu, lè lưỡi vì bị "chém" muốn gãy cổ. Đúng là dao ở quán này mài sắc thật (hú vía). Về đến VT là 5g, chạy về nhà tắm một cái mình lăn quay ra ngủ, nhưng chẳng ngủ đc. Tối lại lang thang với MT vui thiệt. Hổng biết 2 tuần nữa kết quả khám bệnh ra sao nhỉ, trong lúc khám mình nghe bác sĩ nói mình cái gì cũng ổn, hoặc okie cả. Mong là kết quả tốt đẹp hehehehehhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét