Trang

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2008

Giao mùa!

Khi mình ngồi viết entry này là chỉ còn 35p nữa sẽ bước sang năm mới Mậu Tý. Một năm mà theo nhiều người thì là năm tam hợp với tuổi của mình. Suốt từ chiều đến giờ mình nhận được ko biết bao nhiêu tin nhắn chúc mừng năm mới. Trong những lời chúc ấy điều mình nhận nhiều nhất là chúc mình năm mới sẽ có niềm vui mới và mau mau lấy chồng. Uh, thì đó cũng là mong muốn của bạn bè dành cho mình và có lẽ đó cũng là mong ước của mình nữa. Năm mới này mình mong cho công việc luôn thuận buồm xuôi gió, mong cho cha mẹ và các em luôn mạnh khoẻ, bình an, và mong cho mình sớm tìm được một bờ vai để tựa vào mỗi khi mệt mỏi (như thế có nhìu quá ko nhỉ).

5 phút nữa đã qua rồi, vậy là chỉ còn 30p nữa thời khắc giao thừa sẽ đến. Năm 2007 mình có nhiều điều thực hiện được ngoài kế hoạch, đó cũng là điều tốt nhưng đó chưa phải là cái đích của mình. Đó mới là điểm xuất phát để mình ấp ủ và thực hiện tiếp những điều mình muốn làm. Dường như khát vọng được làm việc để mình có cuộc sống no đủ hơn đang đeo đẳng mình thì phải, mình giờ chẳng còn muốn nghĩ nhiều đến những chuyện khác, bởi mình đã chịu quá nhiều đau khổ rồi nên mình sợ và không muốn nghĩ đến nữa. Như thế có thể là không đúng và bị xem là sống thực dụng. Mình biết rõ điều này và thật tâm không muốn thế, nhưng biết làm sao được nhỉ khi mà xung quanh mình ngoài ba mẹ mình ko tìm được một bờ vai để sẻ chia. Thôi thì tự mình làm bờ vai để mình tựa vào vậy. Mọi chuyện trong năm cũ mình sẽ cất sâu xuống tận đáy lòng để vui vẻ đón chào một năm mới với nhiều dự định mới của mình. Happy New Year Mậu Tý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét