Trang

Thứ Tư, 23 tháng 1, 2008

Mùa Xuân sắp về

Còn đúng một tuần nữa là tiễn ông táo về trời báo cáo việc thế gian. vậy là sắp hết một năm rồi. Không khí tết đã tràn ngập phố phường, cây cỏ. Thử điểm lại xem năm nay mình làm đc gì nào.

Cả năm mình ngồi ở cơ quan cần mẫn với công việc biên tập. cuối năm đc "thả" ra làm phóng viên. Kể ra thì không có thay đổi nhiều nhưng có khá nhiều thú vị, đó là sau khi được thả ra mình phát hiện mình đc khá nhìu sếp ưu ái (vì làm được việc mà ), rùi dc cơ sở giúp đỡ tận tình trong việc khai thác tin tức... Còn những chuyện khác thì vẫn thế, ko có thay đổi gì nhìu cả. Oài cũng chẳng có sự kiện nào nổi bật nhỉ .
Hy vọng năm 2008 sẽ có nhiều bất ngờ.
Làm việc cả năm rùi giờ mình chỉ thèm có được ngày nghỉ trọn vẹn để cùng gia đình dọn dẹp nhà cửa đón chào năm mới và cũng để dành riêng cho mình để được lang thang nhìn ngắm phố phường ngày cuối năm, xem bà con sắm tết... được cùng quây quần với ba mẹ và các em bên mâm cơm, được ngồi cả buổi ngắm từng cánh mai hé nụ và được đi chùa cầu bình an, hạnh phúc cho những người thân yêu nhất của mình... Mong ước nhiều thế nhưng ko biết có thực hiện đc ko nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét