Trang

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2007

Buồn!

Mấy ngày nay bao nhiêu chuyện xảy đến khiến mình ko biết phải làm sao. Một người "bạn" gặp chuyện không vui. Người bạn ấy gọi cho mình nói với giọng rất buồn. Người đó lại rơi vào tình cảnh như mình trước đây. Khi nghe xong tự nhiên mình cảm thấy buồn và hụt hẫng. Bởi lẽ bất cứ lời an ủi nào bây giờ với người ấy đều là sáo rỗng. Chính vì vậy mình chọn cách yên lặng và cố tình tìm những câu chuyện khác không liên quan để kéo người ấy ra, nhung vô ích. Oài cuộc sống sao phức tạp và nhiều trắc trở vậy nhỉ?

Nghe xong chuyện đêm đó mình thức trắng, chẳng biết mình đã nghĩ gì nữa chỉ thấy người mệt rã rời vào sáng hôm sau. Thức dậy mình ngồi thừ trên giường, đầu óc trống rỗng. Sáng đó mình đến cơ quan trễ. Làm việc thì ko tập trung chỉ làm theo quán tính. Mình sao thế nhỉ? thật chẳng hiểu nổi mình nữa. Chỉ thấy một cảm giác buồn thật buồn len vào tâm hồn mình. Một ngày làm việc mệt mỏi cũng qua, mình về đến nhà là 12 giờ đêm, lau vội cái mặt rồi gieo mình vào giấc ngủ muộn mệt mỏi.
Bao nhiêu là chuyện người bạn ấy nói với mình, mình đã suy nghĩ rất nhiều, cũng xen chút bực tức. Tức ko phải vì người bạn ấy mà vì một người nữa... Mình ko hiểu có phải là phái yếu người ta có quyền được vứt bỏ một điều tốt đẹp nhất nếu họ thấy ko thích, hay chỉ vì tính hiếu thắng tự cao của mình dù biết mình ko còn ở cái tuổi nhí nha nhí nhảnh. Mình chẳng biết người bạn ấy nghĩ gì nữa, chứ ngay như mình là người cùng phái với bạn của người bạn ấy còn cảm thấy bị tổn thương... Mặc dù chuyện đó ko liên quan gì đến mình, nhưng sao suốt ngày hôm wa, mình lại thắc thỏm, trong lòng lúc nào cũng thấy bất an mà ko sao gọi tên nỗi bất an đó ra được...
Mình đã suy nghĩ rất nhiều để có thể chia sẻ với người nhưng, nhưng dường như những điều đó giờ ko cần thiết nữa rồi. Mọi chuyện dường như tốt đẹp hơn lên. Thôi mọi chuyện cũng đã xuôi chèo mát mái rồi, và mình chỉ có thể nói (nếu người bạn ấy đọc được những dòng này) là cầu chúc cho người được hạnh phúc với những gì mà người đã lựa chọn.
Câu chuyện mà người thắc mắc là ko hiểu tại sao người bạn của người lại gửi cho người trong khi hai người ko liên lạc đã lâu, mình có thể giải thích được. Nếu người muốn nghe thì lúc nào đó mình sẽ nói cho người nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét