Trang

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Sắp bước sang kế hoạch 5 năm lần thứ nhất.

tháng 4 luôn là tháng đặc biệt đối với em, bởi có ngày chúng mình cùng đặt cục gạch chung cho một cuộc sống mới. 4 năm đã trôi qua với bao nhiêu buồn vui. Có lúc em và anh cãi nhau kịch liệt, ko ai chịu ai; có lúc lại như đôi tình nhân ngày nào, lúc nào cũng ríu rít bên nhau dù đã có 1 cậu nhóc kháu khỉnh.

Cũng có lúc anh khiến em phải suy nghĩ, phải rơi nước mắt, nhưng với em sự lựa chọn gắn kết với anh chưa làm em thấy hối hận. Em biết rằng, anh là người ít nói, ít galang, bởi trong những ngày đặc biệt em ít nhận đc những món quà bất ngờ từ anh. Anh cũng ko phải là người thật tâm lý trong mọi chuyện nhưng có mấy ai là hoàn hảo đâu và em học cách chấp nhận nó, dù đôi lúc có buồn, có tủi. 4 năm qua đi, cuộc sống của vc mình chưa hết khó khăn, và sẽ còn khó khăn khi chúng mình sắp có thêm 1 thành viên mới. Mọi thứ cho cuộc sống sẽ tăng, nhưng em vẫn tin rằng vc mình sẽ vững bước để vượt qua, nuôi các con khôn lớn, nên người. kế hoạch 5 năm lần thứ nhất của nhà mình đã cơ bản hoàn thành rồi anh nhỉ: hai thiên thần nhỏ đáng yêu. Em đang mong chờ đến ngày kỷ niệm của chúng mình và mong chờ ngày con gái yêu ra với ba mẹ và anh Kem. Lúc ấy gia đình mình sẽ bận rộn lắm đấy, nhưng sẽ rất vui.

2 nhận xét:

  1. Vậy là kế hoạch nhà Kem nhanh gọn hơn nhà Dế rồi đấy :D. Chúc gia đình kem mãi hạnh phúc và luôn có tháng 4 ngọt ngào nhé!

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn nhà Dế nhìu nhen. Nhà Dế cũng nhanh nhanh hoàn thành nhé. Mới đọc bài viết về mẹ của nhà Dế thấy cảm động và thương mẹ wa. Nhà bà ngoại Kem gần lắm đi 5p là đến thôi. Mỗi lần cho kem sang chơi nhìn mẹ mà em thương đứt ruột chị ạ. Mẹ vẫn tất bật lo cho con cháu mà chẳng nghĩ ngợi gì. Thương nhất là bà cứ phải nhuộm tóc để che đi những sợi tóc bạc ngày một nhiều hơn.

    Trả lờiXóa