Trang

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Chuyển nhà oải nhưng đầy kỷ niệm

Sau khi nghe thông tin blog yahoo sắp đóng cửa, mẹ mình lại rục rịch chuyển nhà sang blogger của gmail. Đồ đạc ở nhà cũ khá nhìu nên việc chuyển nhà khá mất công và mệt mỏi. Vì về nhà mới mẹ mình vừa lọ mọ tìm hiểu vừa sắp xếp đồ đạc sao cho ko bị xới tung lên. Mẹ cắt, dán, chỉnh sửa cho tạm ổn mới chuyển sang. Đến hôm nay là vài ngày rùi mà mới chuyển đc 1/3 số đồ đạc trong nhà cũ. 

Cả nhà mình sẽ mãi bên nhau nhỉ
 Mệt và mất công vậy nhưng cũng vui, vì mỗi lần chuyển đồ mẹ lại đc chạm vào kỷ niệm, vui có, buồn có nhưng đầy hạnh phúc. Đó là những buồn vui trong cuộc sống, những trải nghiệm của mẹ trước khi gặp ba - thời còn tung tăng bay nhảy với bạn bè, với những chuyến đi; ngày BM mới gặp nhau, hẹn hò; ngày BM chính thức về bên nhau và vui mừng khi biết có con hiện diện; những tháng ngày con lớn dần lên rồi ra gặp BM trong niềm vui sướng tột độ; ngày cả nhà mình bên nhau chia sẻ buồng vui và con lớn dần lên... Đấy, kỷ niệm cứ đong đầy dần lên như vậy. Đó cũng là điều khiến mẹ kiên nhẫn "tha" hết đồ đạc ở nhà cũ về nhà mới... Cố lên nào khuân hết đồ đạc về để giữ lại cho con những vui buồn, những kỷ niệm...

2 nhận xét:

  1. Mẹ Dế cũng đang trải qua những cảm xúc y chang mẹ Kem. Dù vất vả thế nào cũng quyết dọn nhà cho bằng sạch, toàn những đồ vô giá mà :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đó mẹ Dế. Mình mất bao công sức xây nên mà. :)

      Xóa