Trang

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Hai năm ngày cưới

Vậy là hai năm tròn mình bên nhau rồi anh nhỉ. Hai năm bên nhau mọi thứ vẫn còn rất mới, rất nhiều điều mình phải làm quen và học hỏi dần đúng ko anh. Hai năm trôi qua với em thật nhiều hạnh phúc và bình yên bên một bờ vai vững chãi của anh. 

Những niềm vui cứ nối dài thêm khi chúng mình quyết định gắn hai cuộc đời riêng thành một cuộc đời chung. Và cái ngày anh chính thức ngỏ lời với em. Giản dị thôi, chẳng màu mè, kiểu cách với những lời bay bướm, anh nói: Chúng mình kết hôn nhé!. Chỉ vậy thôi mà em thấy lòng ngập tràn hạnh phúc. Có điều giờ em mới nói cho anh nghe là ngày nhận lời anh em đã HP và những giọt nước mắt đã rơi, nhưng em đã quay mặt giấu đi vì em muốn anh chỉ nhìn thấy em với những nụ cười... Rồi chúng mình âm thầm chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 24-4-2010. Bố mẹ anh ở xa, nên mọi việc anh và em đều phải tự chuẩn bị hết, từ chụp ảnh cưới đến đặt thiệp rồi đặt tiệc... Em còn nhớ hôm chúng mình đi chụp ảnh cưới, và có lẽ cái ngày đó em sẽ chẳng bao giờ quên được. Trước hôm chụp ảnh một ngày, anh phải làm đêm. Anh gặp em và nói rằng, hôm nay anh phải làm đến 3 giờ sáng mới về. Vậy mà 5g sáng hôm sau em lên anh để chuẩn bị đi chụp hình thì đc nghe cháu anh nói rằng: chú cháu vừa về đc 30 phút, chú đang ngủ. Bước vào nhà nhìn vẻ mặt anh mệt mỏi và trên người còn nguyên bộ đồ bảo hộ lao động hai hàng nước mắt em chực rơi xuống. Em bảo sẽ gọi điện hồi lại ngày chụp ảnh, nhưng anh ngăn lại bảo anh ko sao. Em biết anh hiểu cảm xúc háo hức và mong chờ đến ngày này của em. Buổi chụp hình (chúng tôi chọn chụp trong studio) diễn ra khá thú vị vì ngoài hai nhân vật chính còn có sự phụ họa của cô em gái em (mục đích là để chọc cười và để anh qua cơn buồn ngủ)... Và chúng mình đã có những tấm hình này đây:

Niềm vui ấy em cứ góp nhặt mỗi ngày, mỗi giây và trân trọng nó, và cất nó vào trong tim để lấp đầy những giọt nước mắt thỉnh thoảng rơi trên mắt em. Và từ khi mình có chung một cuộc đời thì cả anh và em đều cố gắng để vun đắp cho cuộc đời chung này thêm hạnh phúc và đầm ấm để xua tan những giông tố, những nỗi buồn luôn chực sẵn ngoài cửa anh nhỉ. Và tổ ấm hạnh phúc ấy được đánh dấu bằng sự xuất hiện của một sinh linh bé bỏng và giờ sinh linh bé bỏng ấy của chúng mình chuẩn bị bước sang tháng thứ 18.


Anh xã ơi, hai năm bên nhau chỉ mới là bắt đầu thôi anh nhỉ, vẫn còn những chông gai, khó khăn và cả bao niềm hạnh phúc đang chờ chúng mình phía trước nhưng cả anh, em và con chúng mình đang cố gắng nỗ lực mỗi ngày. Anh không lãng mạn đến mức mua hoa tặng em mỗi ngày, hay tạo những niềm vui bất ngờ cho em vào những dịp đặc biệt, nhưng anh ơi em vẫn thấy hạnh phúc và thêm yêu cuộc sống này, bởi em thấy ở anh một người chồng đầy trách nhiệm, luôn chăm chỉ làm ăn để làm sao lo cho con cho em đc đủ đầy. Em biết điều đó, nên chả bao giờ em đòi hỏi anh phải mua quà cho em vào mỗi dịp lễ tết (dù đôi khi em cũng hay nói vui là hôm nay lễ anh ko mua gì cho em à ). Anh cũng chẳng có nhiều thời gian để lang thang làm phó nháy cho em và con, nhưng mỗi dịp chúng mình lượn phố cùng nhau lại là những khoảnh khắc đáng nhớ phải ko anh. Và có điều em luôn thấy hạnh phúc và mấy người bạn của vợ chồng mình hay ghen tị là chúng mình luôn dành cho nhau những tình cảm yêu thương trong cuộc sống gia đình anh nhỉ... Chúng mình cùng trân trọng và nâng niu những điều tốt đẹp đó anh nhé. Ngày 24-4, này mình cùng đón kỷ niệm 2 năm ngày cưới bằng một buổi tối lãng mạn anh nhỉ!



  • bongbinxinh
    Chúc mừng hạnh phúc gia đình nhỏ của hai em nhé! Những điều em kể thật giản dị mà chất chứa đầy yêu thương, ngưỡng mộ nhà em lắm ý. Ku Kem càng lớn càng xinh trai quá !
    • Ku Kem
      Em cảm ơn chị nhìu nhen.
  • Bim và Bob
    Mình mà ở thêm tí là được vui chung với niềm vui này của nhà Kem nhỉ
  • Song Thư
    Chúc mừng hạnh phúc của bố mẹ Kem, chúc gia đình nhỏ của Kem luôn tràn ngập hạnh phúc như thế này nhé.
    • Ku Kem
      hihihi. Cảm ơn lời chúc của nhà Song Thư nhen
  • Dế mèn nhỏ
    Chúc mừng hạnh phúc của ba mẹ Kem nhé! Chúc 20 năm hay nhiều năm hơn nữa vẫn mãi hạnh phúc như thế này.
    • Ku Kem
      tks mẹ Dế nhìu. sẽ cố gắng để thực hiện lời chúc của nhà Dế
  • Pé Mía
    sau hai năm hùn hạp, nhà này lãi một cục kem rõ to. :) lời quá.
    • Ku Kem
      BM cháu cũng thấy mình quá lời đấy cô ạ.
  • Mạnh Quang
    Chúc mừng hạnh phúc nhà Kem nhá! Hai năm mà được bạn Kem là bố mẹ lãi lớn rồi đó!
    • Ku Kem
      đúng đấy cô, ba mẹ cháu lãi lớn. Tks cô nhé
  • Mun
    • Mun
    • Apr 24, 2012 12:30 PM
    Chúc mừng hai năm hạnh phúc đong đầy của nhà Kem nhé, chúc ba mẹ mãi mãi hạnh phúc bên nhau cho đến đầu bạc răng long nhé.
    • Ku Kem
      cảm ơn lời chúc của nhà Mun nhé.
  • THAI DINH TUAN ANH
    chúc mừng 2 năm của bamẹ Kem nhé! 2 năm mà đã có cục dzàng 18 cara rùi, nhà tớ gần 4 năm mới có cục 24 cara ah:))
  • --»-(¯`Pe' Ga^'u´¯)-»--
    Hjhjhj không có gì hạnh phúc hơn thế nữa TY nhỉ :)
    Vững trãi để bươc tiếp con đường hạnh phúc phía trước nhé <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét