Trang

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Tớ đã có tuổi

Hôm nay 29-11, Kem tớ chính thức đã có tuổi. Có tuổi có nghĩa là tớ đã thành người lớn rồi, nên tớ cũng biết háo hức mong tới ngày hôm nay để đc ba mẹ tổ chức đón mừng sự kiện trọng đại này. Ấy thế mà tớ lại bị ho và sổ mũi vào đúng cái ngày tớ oe oe cất tiếng khóc chào đời huhuhu

Thấy tớ bị thế ba mẹ tớ lo hoảng lên nên chiều qua đem tớ tới bác sĩ. Sau một hồi khám xét, săm soi tớ bác sĩ kết luận tớ chỉ bị ho và sổ mũi tí thôi không nghiêm trọng lắm và còn phán một câu làm tớ mát lòng mát dạ là "bé ngoan quá đi khám bác sĩ mà ko khóc tí nào". Sao lại khóc các cậu nhể, mình lớn rồi, có tuổi rồi nên chẳng thèm chơi trò mít ướt của con gái làm gì. Đấy bệnh tớ nhẹ hều à mà ba mẹ tớ cứ lo lắng. Hôm nay, dù không làm tiệc lớn nhưng tớ cũng được ba mẹ cho thổi nến và được cả nhà chúc mừng vui lắm.
... 1 tuổi rồi nên tốc độ hiếu động của tớ cũng tăng lên đáng kể khiến cho ba mẹ, ông bà cứ phải kêu trời. 1 tuổi tớ đã biết làm nhìu trò lắm nhá:
- Tớ đã biết đi nhưng chưa vững nên nhìn dáng tớ vẫn liêu xiêu như anh chàng say rượu (và mấy hôm nay tớ cũng lười đi làm ba mẹ cứ theo sau nhắc nhở khi thấy tớ bò lổm ngổm...
 
- Tớ đã biết phản ứng khi không vừa ý hay nước mắt nước mũi chảy tèm lem nếu chẳng may ai vô tình quát to (tớ tưởng lầm là mình làm gì sai nên bị mắng í mà), nhưng tớ cũng nín ngay khi đc mẹ động viên nhá.
- Tớ cũng đã biết phân biệt được đâu là cái đầu, cái mũi của mình khi đc mẹ hỏi; hay biết đâu là hình máy bay, con vịt, ô tô... Hôm nay mẹ còn dạy tớ phân biệt đâu là cái chân, cái tay của mình, mỗi ngày tớ học thêm đc một điều mới nên mẹ tớ vui lắm.
- Hôm nay sinh nhật tớ bà ngoài tặng tớ 2 cái quần jeans bà tớ tự cắt may lấy, tớ vui và cảm động lắm. Kem cảm ơn bà ngoại nhiều
Nhìn tớ mặc hai cái quần jeans bà may cả nhà ai cũng khen tớ trông ra dáng lắm làm tớ mắc cỡ ghê đi...
Huyên thuyên chuyện của mình hoài tớ quên mất là có một đôi mắt đang nhìn mình nãy giờ. Đó là đôi mắt yêu thương của mẹ. Nhìn đôi mắt ấy tớ hiểu rằng mẹ đang rất hạnh phúc và sung sướng. Vì sau bao nhiêu mệt nhọc và vất vả chăm bẵm tớ từ lúc sinh ra đến giờ của mẹ đã được đền đáp khi tớ cứ lớn lên từng ngày ngoan ngoãn, ăn uống đều đều...
Chân dung tớ 1 tuổi nà:



  • MAI QUY
    Chúc mừng sn bạn Kem! Bạn Kem ngoan và nhiều thành tích ghê! Mình và Kem làm đôi bạn cùng tiến nhé, bắt tay thật chặt nào!
    • Ku Kem
      tks cậu nhìu nhen. Đồng ý, chúng mình cùng bắt tay thật chặt thi đua ăn ngoan, ngủ khỏe và biết thêm nhiều điều mới cho ba mẹ vui lòng nhen
  • Mẹ con Lim cún
    Kem ơi! Tớ sang chúc mừng SN cậu đây. Chúc cậu sang tuổi mới biết thêm được nhiều điều thú vị nhé và nhớ là luôn khỏe mạnh nhé!
    • Ku Kem
      Tớ cảm ơn cậu nhiều nhen.
  • TênTên
    • TênTên
    • Nov 30, 2011 1:16 PM
    Chào Kem 1 tuổi tròn trĩnh nhé! Vậy là có tuổi rồi cơ đấy, bỗng dưng lớn hẳn lên Kem nhỉ? Một tuổi tất cả mọi thứ đều phát triển vượt trội nhớ chưa Kem.
    • Ku Kem
      Cảm ơn anh Dế nhiều, em sẽ phấn đấu. hihihihi
  • TênTên
    • TênTên
    • Nov 30, 2011 11:33 AM
    Chúc mừng sinh nhật Kem nhé! Mẹ cập nhật hình ảnh đi nào!
  • HuyenNT
    Chúc mừng sinh nhật Kem 1 tuổi Tuổi mới học thêm nhiều điều mới cho ba mẹ vui nha Kem.
  • Warm Winter
    Đề nghị mẹ Kem cập nhật hình em thổi nến nè.
    • Ku Kem
      mẹ kem đành nợ hình ảnh nhen, mẹ sẽ cập nhật sau các bác nhá vì dạo này bài vở rượt mẹ chạy có cờ rùi. hihihihi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét