Trang

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Hoa

Đợt rồi đi làm giải xe đạp toàn quốc, tranh thủ chờ đoàn đua về, mình xách máy chụp choẹt hoa hòe ở KDL BĐ gần đó, post vài tấm: 

 

Hoa Ngọc kỳ lân (hình này chụp ở quán cafe Garden)
Cúc dại
 
Xương rồng bát tiên

  • Mayflowerminhthanh
    Sao mẹ không mua luôn ống macro để chụp hoa? ảnh chụp bằng kit nhưng rất đẹp đấy, mà cái hoa ngọc kì lân, tên mĩ miều thế mà ở chỗ nhà mình gọi là hoa cứt lợn.
    • Ku Kem
      Hoa ngọc kỳ lân là hai bông hoa trên cùng ấy, còn hoa cúc bên dưới tùy nơi gọi mẹ à. mẹ kem đang ao ước có một cái room dài dài để chụp hoa cho sướng đây. hehehehe
  • HuyenNT
    Oa, đẹp quá, làm mình thèm cái máy ảnh của mẹ nó
    • Ku Kem
      Nghe mẹ Tôm khen làm mẹ K vui wa đi thui, con máy này mẹ K vẫn chưa ưng ý, đang mún đổi đầu kính có room dài chút chụp hình con, rồi chụp choẹt hoa mới thích.
  • Long Quân
    Mẹ Kem chụp hình hoa đẹp thế này thì chắc mẹ cũng trẻ trung, lãng mạn lắm đây!
    • Ku Kem
      Lãng mạn thì có mẹ Long -Quân à, còn thì cũng già rùi.
  • Chichbongyeu
    Đang mệt mỏi vào nhà Kem ngắm hoa thấy lòng thanh thản và tươi vui rồi, cảm ơn mẹ K nhé!
    • Ku Kem
      Cảm ơn mẹ chichbong nhìu nha
  • TênTên
    • TênTên
    • Oct 25, 2011 12:05 PM
    Ồ đẹp quá, làm cho mình thấy một ngày thật tươi mới mẹ Kem à!
    • Ku Kem
      Mình đang ao ước có thêm cái ống kính có room dài chút nữa chụp mới thích, đầu kính này của mình là đầu kít 18-55cm thui mẹ Dế à. Nhìn hình mẹ chụp Dế đẹp lung linh thấy mà ham wa. hihihi
  • Warm Winter
    lần nào mẹ Kem chụp hoa cũng là chờ đoàn đua xe đạp nhỉ. hehe Đẹp quá
    • Ku Kem
      Hihi, thì chỉ có tranh thủ lúc đó đc thui mẹ SN ui. Đợt này em cũng mún thử kiểu chụp macro của ống kit máy em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét