Trang

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2009

Hoa đẹp!

Hôm rồi đi theo giải đua xe đạp toàn quốc, trong thời gian chờ đoàn đua đi qua, mình tranh thủ chộp được mấy tấm hình hoa cực đẹp, post lên cho bà con coi nhé.

Hoa dâm bụt ven đường. Photo: Vân Anh.
Cúc dại. Photo: Vân Anh.
Xế chiều. Photo: Vân Anh.
 
Mầm sống. Photo: Vân Anh.
 
Cùng khoe sắc. Photo: Vân Anh.

  • Mai Huong
    tui cũng ko biết chính xác nữa, thấy có mấy người gọi vậy. VT mình có nhiều thảm hoa này đẹp thiệt.
  • Mai Huong
    hoa vàng vàng là hình như là hoa sao nhái đó chứ ko phải cúc dại đâu VA ơi.
    • Ku Kem
      Tui ko nhớ tên, chỉ biết đó là hoa thuộc họ nhà Cúc nên ghi là cúc dại thôi.
  • ThaiBon
    Tui cũng thích nhất tấm thứ 2, heheh
  • Warm Winter
    Thích nhất tấm thứ 2, kg hiểu sao. Kiểu này rảnh cũng phải mò mẫm đi chụp thử, hơ hơ, bon chen...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét