Trang

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2009

Làm đêm!

Lâu lắm rồi hôm nay mình lại làm đêm. Cảm giác lần đầu tiên phải trực đêm ùa về vẫn nguyên vẹn. Lần đầu làm đêm mình đã choáng ngợp trước một không khí làm việc tấp nập, hối hả của kíp trực. Đây đó tiếng các síp giục biên tập tin, bài nhanh lên, bên kia mấy anh kỹ thuật lại hỏi sao tin này tìm trong đường dẫn không thấy vậy em... 

Vậy mà mình đã từng làm ở vị trí này 3 năm rùi đấy. Bao nhiu kỷ niệm vui buồn bất chợt ùa đến khiến mình cảm nhận một cách hối hả và hơi choáng ngợp. Điều mình không thích nhất khi làm đêm là cảm giác đi về một mình trên con đường vắng lạnh lẽo. Một cảm giác đơn độc và buồn. Đêm nay mình lại đi về một mình trên con đường ấy - con đường một thời đã gắn bó với mình trong đêm vắng...
  • BUI THI
    nghe ớn quá bà ơi! lấy chồng mà soa khó vậy hả? tui thì làm 1 lèo 2 thắng vừa con, chồng giờ chuẩn bị đứa nữa rồi. đuổi nhanh lên chứ mai mốt tui cho con tui đi bưng quả cho bà đó
  • ThaiBon
    Một đêm thôi mà em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét