Trang

Thứ Hai, 31 tháng 12, 2007

Đêm giao thừa lặng lẽ.

Mình ngồi đếm ngược từng giây của chiếc đồng hồ trên màn hình máy vi tính. Những con số lặng lẽ trôi qua như chính công việc thầm lặng của nó. 5s, 4s, 3s,2s, 1s... Vậy là một năm nữa đã đi qua, và một năm mới nữa lại đến. Chúc mừng năm mới. Tôi đã đón năm mới như thế đó, lặng lẽ, bình dị và một mình. Nhìn đất trời giao mùa trong cái se lạnh của gió xuân, thật đẹp, thật bình yên, khiến lòng người cũng ấm áp hơn.

Suốt năm qua mình đã làm được gì nhỉ? Cũng không nhiều lắm, quanh đi quẩn lại cũng vẫn là công việc của trợ lý thư ký xuất bản, Công việc ngày nào cũng lặp đi lặp lại, nhiều nhưng mình vẫn cảm thấy thoải mái bởi mình yêu nó. Cuối năm mình nhận công việc mới. Nói mới nhưng cũng không phải mới vì công việc này mình đã từng làm (chỉ khác là phụ trách mảng mới thôi); bao nhiêu nhiệt tâm mình dồn hết cho công việc, tham việc quá đến nỗi bao nhiêu người thấy mình là ghẹo làm để lấy hết tiền của thiên hạ àh, nghe thế mình không nói gì chỉ cười đáp lại. Kệ mọi người nghĩ sao cũng được.
Năm 2007 cũng là năm mình trải qua bao nhiêu chuyện không vui trong công việc và cuộc sống. Mình cảm thấy mệt mỏi và chán ngán mọi thứ đôi khi muốn buông xuôi. Nhưng thôi, mọi chuyện đã thành dĩ vãng, quên hết mọi buồn phiền đi để bắt đầu cho một năm mới nào. Năm mới mình có biết bao dự định phải làm, trong đó trước hết là bắt đầu làm đời sinh viên thêm 4 năm nữa để hoàn thành tấm bằng cử nhân Anh văn. Rùi bao dự định cho công việc và cuộc sống của mình, của gia đình mình. Nào cố lên nhé bozin, chào đón năm mới, công việc mới, cuộc sống mới... Happy New Year!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét